21/10/07

Vũ Quốc Lộc , tại Hà Nội

Vũ Quốc Lộc vùa tiết lộ một tin rất hay giữa giữa những ngày tháng 10 tại thủ đô : anh đã từng viết nhật ký từ thời trại trẻ và hiện nay còn giữ cuốn nhật ký đó. Thật là điều kỳ diệu cho những ai muốn sống lại ký ức thời trẻ thơ. Hãy chờ nhé, BLL sẽ có cuốn nhật ký đó và tùy theo sự cho phép của chủ nhân, sẽ có trích đoạn hay đăng cả trên Blog. Trong cuốn nhật ký này, Vũ Quốc Lộc sẽ kể cho chúng ta nghe về cái hang ở Tuy Lai, về chuyện anh Dũng con cô Bình Định (đã hy sinh anh dũng trong kháng chiến chống Mỹ) đã lấy thân mình che chở cho các em khi bom Mỹ rơi ra sao. Chuyện cái giếng có phiến đá để giặt ở giữa, chuyện tình bạn giữa Lộc, Hoàn, Chân, Giao…

Lộc còn làm thư ký thường trực BLL Trương Việt Khánh giật mình khi anh cung cấp thông tin của 2 cựu thành viên nữa là Lê Hà, Lê Hóa con ông Lê Kiều. Lê Hà đã mất trong SG, Lê Hóa hiện giờ chưa ai biết tung tích ở đâu, nếu anh Hóa đọc thông tin này đề nghị liên lạc ngay với BLL.

Như vậy, thêm Lê Hóa, trại của chúng ta đã có con số 101 người.

Vũ Quốc Lộc là một doanh nhân đã từng bôn ba khắp châu Âu, đặc biệt giờ đây anh đang say sưa khám phá thị trường châu Phi. Ai có ý định đi châu Phi mà khó khăn visa hãy liên lạc ngay.

Mời các bạn vào Trang hình ảnh hoặc xem bài chi tiết trực tiếp ở đường dẫn này


Ảnh trong bài do Lưu Bình chụp (từ trái sang phải): Minh Quang, Việt Khánh, Hiếu Dân, Vị Hoàng, Quốc Lộc, Minh Hoàn và Quốc Phong lúc khoảng 20h, tại nhà hàng Du thuyền (hồ Thiền Quang)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét