22/10/07

Tâm sự của Vũ Quốc Lộc

Vũ Quốc Lộc sau đợt ra Hà Nội đã cảm kích trước sự đón tiếp của anh em, đặc biệt đối với anh Dân. Anh đã có thư hồi âm rất nhanh, TTSTBND xin trích đăng những lời tình cảm của anh

Hi Anh Hieu Dan
Cám ơn anh và tất cả những anh em bạn bè cũ ở Trại trẻ mà may mắn em được gặp lại trong đợt ra Hà Nội lần này.Và đặc biệt chắc phải cảm ơn Trời vì mình đã có một buổi tối tuyệt vời để ngồi hàn huyên những chuyện cũ, mới sau 40 năm "lưu lạc".Đôi khi em vẫn "tiêu cực" nghĩ rằng những dịp được gặp lại anh em bạn bè cũ như vậy từ nay cho tới cuối đời chắc cũng không có nhiều, mỗi người đều bận bịu với công việc riêng của mình, mặc dù em hiểu những năm tháng sống gian nan, thiếu thốn trong Trại Trẻ với quá nhiều những kỷ niệm buồn vui lúc thiếu thời vẫn luôn nằm lòng trong anh, trong em và trong mọi người. Không ít lần em còn thấy rất rõ "nó" giống như một cái "chất", một cái gì đó rất khó diễn tả, rất "Báo Nhân Dân" sâu lắng và đầy ắp tình người. Mỗi lần em thấy khi gặp lại anh, chị em bạn bè cũ ở Trại Trẻ tự nhiên mình có cảm giác giống như khi anh đi xa về lại nhà mình, ngồi trên cái ghế quen thuộc, nằm trên cái giường quen thuộc của mình, một cảm giác tuyệt vời về sự an toàn.
Cám ơn anh "một cán bộ sỹ quan trong ban chỉ huy" ( trong trò chơi cũ lúc nhỏ ) đã giành cho " tay liên lạc " quèn này một bài viết với những hình ảnh minh hoạ chi tiết, nhưng nghe nó có vẻ hơi "Quảng cáo" thế nào ấy, hay là anh ưu tiên cho người ở xa ? hay là cái máu làm báo có sẵn trong bọn mình rồi ? Em nghĩ chắc Blog của mình nên có một mục gọi là "nhắn tin" hay "tìm đồng đội" gì đó để mọi người có thể biết tin tức về nhau cụ thể hơn và việc giới thiệu ai ở trên mục đó sẽ không còn là trường hợp " nghe" như có vẻ đặc biệt nữa, chẳng hạn việc giới thiệu cá nhân từng người hay tin mới tìm ra bạn cũ hay có nhu cầu tìm kiếm một bạn nào đó để thăm hỏi sẽ đúng chuyên mục hơn.
Về việc anh nói trong thư em sẽ lục lại khi tìm ra căn cứ chính xác về ngày tháng em sẽ báo anh liền.
Vài hàng gửi anh và mong anh khoẻ, đợt tới khi ra em sẽ gọi anh nha.

Vu Quoc Loc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét