24/9/10

Báo Hỷ

Thân gửi các bạn thành viên hội Trại sơ tán báo Nhân Dân,

Xin báo với các bạn tin vui của gia đình chúng tôi: Chủ nhật này, ngày 26-9-2010, chúng tôi tổ chức lễ vu quy cho con gái chúng tôi là Huỳnh Thị Thùy Trâm, sánh duyên cùng Nguyễn Đức Lương, cùng ở Vũng Tàu.

Ở Vũng Tàu, có bạn Lưu Đức Sơn (con chú Lưu Đức Hiệp) đại diện cho hội Trại sơ tán sẽ đến dự, mừng đám cưới hai cháu.

Nhân đây xin giới thiệu thêm, là gia đình chúng tôi (hội viên của hội “Vịt giời”) có:

Đầu lòng hai ả Tố Nga
Thùy Dung là chị, em là Thùy Trâm.

Thùy Trâm và vợ chồng Thùy Dung đều nối bước cha ông, làm nghề báo (Đài PT-TH). Chồng Thùy Trâm là kỹ sư làm ở công ty sữa Dutch Lady, đang dự định xin chuyển về làm bia Carlsberg tại Vũng Tàu.

Thân ái chào các bạn!
Huỳnh Dũng Nhi

(Ảnh chụp: Thùy Trâm và Đức Lương)
Từ Dũng Nhi
-----------------------------

TTST BND:
Rất mừng biết vợ chồng anh Huỳnh Dũng Nhi gả chồng cho cô Út.
Chúc hai cháu Thùy Trâm và Đức Lương trăm năm hạnh phúc!

5 nhận xét:

  1. Hương Chi24/9/10 13:48

    Ôi, không thể tưởng tượng được là anh Nhi trẻ thế mà đã làm bố vợ rồi, mà lại là lần thứ hai nữa chứ. (Thùy Trâm và vợ chồng Thùy Dung đều nối bước cha ông).
    Chân thành Chúc mừng Anh và Đại Gia Đình!

    Lê Hương Chi
    (con bố Chính Yên)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng!
    Cô dâu chú rể đẹp đôi quá!
    Phải cái, lấy vợ thì người ta chuyển từ bia sang sữa, chú rể này lại từ sữa sang bia...
    Thanh Hà

    Trả lờiXóa
  3. Dũng Nhi, hai "vịt trời" đã bay đi rồi, hai người ở nhà tha hồ "son rỗi" như thưở mới lấy nhau đấy!
    Dù sao, xin gửi lời chúc mừng vơ chồng Huỳnh Dũng Nhi và chia vui cùng hai cháu Thùy Trâm và Đức Lương

    Trả lờiXóa
  4. TTST BND,
    Các bạn Hương Chi, Hồ Nguyên, Thanh Hà thân mến,

    Lời đầu tiên, xin cám ơn những lời chúc mừng tốt đẹp của TTST và các bạn nhân ngày vui của hai cháu Trâm – Lương.

    Với Nguyên, mình nói thêm là không phải cả hai con vịt giời đều đã bay đi đâu. Vợ chồng vịt giời thứ nhất ở với bọn mình, chúng nó đã có một vịt giời con và một cún con. Tổ ấm mới của vịt giời thứ hai thì ở gần nhà mình, cùng khu với Lưu Đức Sơn đó.

    Còn với bạn Hương Chi, nói mình còn trẻ thì không biết có có nên vui hay không. Thông thường thì ai cũng thích mình được khen là trẻ. Mình không biết bao nhiêu tuổi mới được gọi là người cao tuổi, hình như 60 thì phải, mà mình thì “Họ Huỳnh tên gọi Dũng Nhi; Nhị niên (nữa đủ) ngũ chi – lục tuần”. Nhưng quả thật trông rất là già. Năm ngoái đi bệnh viện, cô y tá gọi : “mời ông Huỳnh Dũng Nhi, 57 tuổi”. Mình bước vào. “Không phải ông, ông Huỳnh Dũng Nhi 57 tuổi kia”. Lúc vào được rồi, ông bác sĩ hỏi : “Ông mà 57 à ? Nhìn ông, tôi cứ tưởng ông 75 chứ”. Mới hôm rồi, đi tân gia, một cậu thanh niên ngồi chung bàn hỏi tuổi, mình nói là 58, cậu ta tưởng mình đùa nên hỏi lại “Ông 85 rồi ạ?”. Chỉ cái tuổi do người khác tưởng thôi mà 1 năm, mình đã tăng tới…13 tuổi. Chuyện thật 100%, không tin hỏi bà xã mình coi. Nhưng trông già vậy thôi, chứ tâm hồn thì còn khá trẻ. Yêu văn thơ, ca nhạc, phim ảnh (trừ nhạc và phim Hàn Quốc). Hương Chi nói là con của chú Chính Yên, như vậy là cháu của chú Trần Đĩnh phải không? Hồi ở 71 Hàng Trống, mình ở gần nhà chú Trần Đĩnh, có biết chú Chính Yên nữa.

    Còn Thanh Hà, mình rất thích cách nghĩ, cách viết của bạn qua một vài bài đọc được trên trang web của trại. Không biết Thanh Hà làm nghề gì. Cái việc thằng con rể chuyển từ Dutch Lady sang Carlsberg là mình cố tình “nhấn mạnh” đến sự thay đổi ngẫu nhiên và thú vị từ sữa sang bia, và Thanh Hà là người đầu tiên phát hiện ngụ ý của sự “nhấn mạnh” đó. Đầu tiên mình còn viết là cả hai thứ sản phẩm của công nghiệp chế biến đó đều rất hợp với ông “bố vợ phải đấm”, nhưng lại bỏ đi vì sợ là mình tếu quá.

    Vài lời tâm sự cùng các bạn qua blog dễ thương của TTST. Chúc các bạn và gia đình vui, khỏe.

    Huỳnh Dũng Nhi

    Trả lờiXóa
  5. Anh Nhi ơi,

    Quan trọng nhất là tự mình thấy mình vẫn trẻ anh ạ. Vẻ ngoài thì tránh sao được sự bào mòn của thời gian. Em vẫn trêu bọn trẻ con ở cơ quan em là : nếu u không có bệnh gì, lúc nào cúng tự thấy trẻ thế này thì tao phải xinh như gái 18. Ở cơ quan em là già nhất, nên toàn xưng với bọn trẻ con là “u” thôi ạ. Em 52 tuổi rồi, là 53 tuôi ta, cái đốt này phức tạp lắm ạ :-) Chúng nó vẫn an ủi lại: trông u đằng sau thì khoảng 26, đằng trước khoảng 62 thôi u ạ :-)

    Chú Trần Đĩnh không phải là chú em theo quan hệ họ hàng nhưng chúng em vẫn coi là người trong nhà vì bố em thân với chú ấy lắm. Bây giờ lâu lâu chú cháu vẫn gọi điện cho nhau anh ạ. Em đang mong hôm nào có chuyến công tác vào Sài Gòn đến thăm chú ấy một bữa đây ạ.

    Em có 2 thằng con trai lớn rồi, 25 và 20 tuổi, chưa thấy động tĩnh gì, không biết bao giờ thì được lên chức bà nội đây ạ :-)

    Chúc anh Nhi, chị nhà và các cháu luôn vui khoẻ. Chúc tập thể “Blogger” nhà mình trẻ mãi không già.

    Em Chi.

    Trả lờiXóa