19/9/10

Vinh danh

TTST BND xin giới thiệu những dòng tâm sự từ một lá thư của bạn đọc, chắc chắn là thành viên hội ttst bnd, nhưng không ghi tên, chỉ biết địa chỉ hòm thư lethanglong@..., vậy có lẽ "bút danh" là Lê Thăng Long. Đến nay Ban Bloc vẫn chưa biết đấy là ai:

Từ: Le Thang Long
Gửi tới: Anh quản trị Bloc
Chủ đề: Vinh danh

Cũng như nhiều thành viên của trại trẻ tôi rất xúc động khi đọc bài “Ký ức thời sơ tán” và hồi hộp chờ “Nhà Bloc” đăng tải kỳ tiếp theo.

Nếu như mọi người đã biết đến một Hùynh Dũng Nhân đa tài, năng động, chuyên nghiệp và sắc sảo trong lối viết, một Huỳnh Ngọc Thụy đằm thắm, mặn mà khi kể lại chuyện xưa, một Huỳnh Hoa Lê nhẹ nhàng, tình cảm khi nói về thời gian ở trại tuy lúc đó còn quá nhỏ và không nhớ được nhiều. Thì nay mọi người lại có dịp được biết đến một Huỳnh Dũng Nhi ôn tồn, điềm đạm, dí dỏm một cách lịch lãm khi đọc “Ký ức thời sơ tán” của anh.

Với lối dẫn chuyện nhẹ nhàng, tràn ngập các sự kiện về ký ức của một cuộc sống thiếu thốn, gian nan nhưng lại thật thú vị với “con nít thị thành“, câu chuyện của anh đưa người đọc về với một tuổi thơ gian khổ nhưng thi vị và ngọt ngào. Khổ vì phải đi sơ tán, xa Hà Nội nhưng lại Sướng vì không phải bếp núc, nấu cơm v.v... Phải nói là lâu lắm rồi tôi mới có lại được cái cảm giác giống lúc nhỏ, hồi hộp chờ để được đọc một câu chuyện mình thích được đăng tải nhiều kỳ trên báo.

Cám ơn anh và Ban quản trị Bloc đã cho chúng tôi, những “trại viên” của trại trẻ cũ một lần nữa được sống lại những ngày tháng không thể nào quên của tuổi thơ. Đặc biệt cám ơn Ban quản trị Bloc đã không tiếc công sức, thời gian để duy trì một “điểm hẹn” mà tất cả chúng tôi, những thành viên trại trẻ đều rất biết ơn nhưng có thể cũng như anh Nhi nói: chưa có thói quen nói lời cám ơn!

-----------------------------------------------------

Tin tức hoạt động:

Theo tin từ Ban LL, ngày 15/9, các hội viên TTST BND đã thành kính tham dự lễ viếng, tiễn đưa cụ Vũ Thị Nhung (thân sinh các anh Hùng, Tuấn, Sơn và chị Yến) và chia buồn với gia đình. Sau đó, nhóm đại diện ttst bnd đã tổ chức đi thăm hỏi động viên hai cụ đang bị ốm nặng là cụ Hòe (mẹ anh Dân) và cụ Liên (mẹ các chị Oanh, Yến, Thúy).

-----------------------------------------------------

Sinh nhật: Hôm nay là của chị Việt Phương. Sau khi nhận được hoa (điện tử ) và lời chúc hạnh phúc, vui vẻ của hội ttst bnd, chị đã hồi đáp: "Cám ơn các bạn đã dành cho Việt Phương tình cảm ấm cúng và lời chúc tốt lành!".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét