8/9/10

Rôm rả về 3 năm blog

(Các email mới nhất được bổ sung ở cuối bài)

Trích email:
Vào lúc 16:32 ngày 07 tháng 9 năm 2010, vn.hanoi đã viết: "Chào các anh chị thành viên ... ... Thay mặt Ban LL, xin gửi tới các chị thông báo... ... Xin cám ơn!"

Vừa nhận được tin blog tròn 3 năm tuổi, nhiều thành viên hội ttst bnd đã có email hồi đáp. Mỗi người một phong cách tạo nên sự sinh động, vui không ngờ. Dưới đây là một số trong những cái đó:

Trong lần giao lưu hội ttst bnd đến thăm cô phụ trách cũ
Cám ơn Ban liên lạc!
Chúng tôi sẽ chờ đọc bài của anh Dũng Nhi. Như vậy là sức khỏe anh Nhi đã tốt hơn trước. Chúc mừng anh!

Hoài Nam
------------------

Giời ơi, bác Dân em dỗi hay sao thế?
Em bận quá nên lâu không viết, nhưng em vẫn vào đọc vì đây là vẫn là ngôi nhà chung của chúng ta mà!

Hà Phạm
------------------

Em Bình Thao đây. Rất vui khi nhận được những thông tin từ BLL.
Mong được gặp các anh tại TP. HCM . Chúc mọi người khỏe!
------------------

Kg Ban Liên lạc!
Tôi vẫn thường xuyên theo dõi hoạt động của Ban LL và blog, đừng quên tôi nhé!

Nguyễn Văn Ngọc
------------------

Alo, xin chào các anh chị em bà con cô bác!
Xin giới thiệu bạn Thụy con của mẹ Lý đây ạh, bạn T đang ở xa quá (khoe tý nhé, đang ở Vienna), nên ỷ y không reply mặc dù vẫn thường xuyên theo dõi, nhưng với "i-meo" quyết liệt vừa rồi, khả năng bị ra khỏi danh sách nhận "meo" là rất cao và để đường dây liên lạc giữa địa chỉ i meo của mình tới ttst bnd cũng không bị mốc, bạn Thuỵ quyết định sẽ "reply" ngay, và đều đặn, xin hứa với lời hứa của trại viên trại trẻ BND.

Chúc hộp thư của trại mình ngày càng phát triển, và chắc chắn là thế vì sắp tới chúng ta sẽ hưu trí hàng loạt nên hộp thư sẽ được "sinh hoạt" đều đặn hơn. Mọi người ko viết chắc cũng vì còn tiết kiệm thời gian tý đó thôi, mà còn có lý do nữa là làm biếng (giống bạn Thuỵ).
Chúc sức khoẻ cả nhà!
Ciao!
------------------

Chào các anh, các chị và các bạn!
Chúc mừng blog ttst bnd tròn ba tuổi, chúc cho blog của chúng mình ngày càng sinh động và có thêm nhiều thành viên tích cực tham gia.
Rất mong lại có dịp để được đi chơi, giao lưu cùng mọi người!.

Tường Hạnh
------------------

Ban Liên lạc TTSTBND thân mến,

Công việc của các anh chị trong thời gian qua rất đáng trân trọng và hữu ích. Nó giúp các thành viên trại trẻ gần nhau hơn dù ở xa cách. Điều đó càng quý khi tuổi của chúng ta ngày một cao!

Nếu có một góp ý nào đó thì tôi thấy điều lưu ý trong email này (ví dụ: "Kể từ nay, có thể đây là lần cuối cùng...") có thể nhẹ nhàng hơn. Group email bao giờ cũng vậy, có rất nhiều người theo dõi trong yên lặng, và đấy đã là sự tham gia quý báu. Trong trường hợp một số người không muốn tham gia thì rất đơn giản là ở cuối email của Ban Liên lạc các anh chị để một vài lựa chọn để họ có thể nhấn vào: hoặc để gia nhập, hoặc để xin ra v.v...

Cảm ơn Ban Liên lạc và chúc mọi điều tốt lành!

P. H. Giao
AIT
------------------

Hy vọng là tôi không nằm trong danh sách "không bao giờ trả lời". Xin gửi các bạn bài "LOẠI MỘT VÀ LOẠI TÁM", bài viết từ hồi xưa về HN - coi như một kỷ niệm 1000 năm Thăng Long!.

H.D.Nhân
------------------

Kính chào tất cả các anh chị!

Em vẫn nhận, đọc mail đều và enjoy các thông tin anh chị gửi. Thực sự có nhiều thông tin rất thú vị mà các anh các chị sưu tầm được. Tuy nhiên, vì em đang đi làm, lại ở cơ quan cổ phần nên thời gian khá bận, không feedback được nhiều.

Vẫn mong nhận được thông tin của cả nhà ạ!

Nhân đây em xin chia sẻ với các anh chị 1 món quà nhỏ mà em nhận được trong ngày sinh nhật và cảm thấy rất thích (slideshow 49 cách sống khỏe). Hy vọng các anh chị cũng thích nó.

Dự Hương
------------------

Chào các bạn,

Mình vẫn đọc e-mail đấy ạ và vẫn rất thích đấy ạ. Chỉ có điều là bận quá nên nhiều khi chỉ “thưởng thức” thôi mà không trả lơi. Đừng xoá tên mình đi nhé.

Cảm ơn các bạn nhiều nhiều!

Lê Hương Chi
------------------

Chúc mừng sinh nhật Blog TTST BND 3 tuổi. Chúc blog TTST BND lớn mạnh cùng năm tháng và luôn đem lại niềm vui cho các thành viên!

Cám ơn Ban Liên lạc TTST BND!

Đỗ Lan Bình - Thành viên TTST BND.
------------------

Chúc mừng Tròn 3 năm blog ttst bnd !!!

Trần Minh
------------------

Thực sự mà nói không có 1 cơ quan nào có một trại trẻ tuyệt vời như trại trẻ của chúng ta đâu, càng tuyệt vời hơn khi được giao lưu, liên lạc với nhau tới tận khi mà chúng ta đã có con, cháu. Và chúng ta có quyền tự hào về điều ấy. Đó là kết quả của lòng nhiệt tình và tình cảm quý báu của chúng ta, những người đã, đang và sẽ tham gia thành viên hội. Cho em gửi lời cảm ơn Ban LL và chúc sức khỏe tới tất cả mọi người!

Hoa Lê
------------------

Chào tất cả nhà!

Tôi gửi mail này đến Các Bạn, đều là những người nhiệt thành và vui vẻ với các thông tin từ hòm thư vn.hanoi, và cũng phải tự nhận là: Kể ra không nên gửi email "nặng" đến tất cả mọi người (theo như ý kiến của Huy Giao). Thực tình Chỉ có Vài người Không bao giờ có phản hồi mà thôi!
Còn nhiều người khác không thường xuyên mở hòm thư, đến khi phát hiện ra mình có thư mới thì nội dung trong thư nhận được đã không còn mới, không "nóng" nữa, nên cũng không muốn hoặc không cần trả lời.

Nhân dịp blog ttst bnd tròn 3 năm tuổi, Chúc tất cả các thành viên Vui Vẻ và Thuận lợi trong mọi mặt của cuộc sống!
Chân thành!

Hiếu Dân
(Đôi khi hích một cái cho vui đấy mà!)
------------------

Chúc mừng blog ttst bnd tròn 3 tuổi, mình ở xa nhưng vẫn theo dõi thường xuyên hoạt động của hội, thấy nhiều hoạt động thú vị quá, tiếc là không ở VN để tham gia, nhớ đừng quên mình nhé!

Thanh Yến
------------------

Hôm qua, đọc bài Trại sơ tán đăng trên blog của trại sơ tán, mới nhận thấy mình đã quên điền tên thật cho bài viết. Tên "Trại sơ tán báo Nhân Dân" là tên tạm lúc đầu, có tính chất đánh dấu, còn tên chính thức của bài viết mình đặt là "Ký ức thời sơ tán". Hoàn thành bài viết, mình đã đọc lại nhiều lần, sửa từng lỗi đánh máy, vậy mà quên điền tên chính thức cho bài viết. Các bạn thông cảm và giúp mình sửa lại nhé.

Dù có muộn màng cũng cho mình gửi lời chúc mừng đến blog của trại trẻ sơ tán: Bước vào tuổi lớp Mầm, chắc chắn Blog của chúng ta sẽ chóng lớn, dễ thương và xinh đẹp hơn!

Thân ái chào các bạn.
Huỳnh Dũng Nhi
------------------

Trời ơi, mọi người dù không trả lời email này vẫn âm thầm theo dõi đó thôi, há chi có cần thiết phải lên tiếng không nhỉ? Mà mọi người vẫn âm thầm nhận mình vẫn là một thành viên của trại, của blog này, vẫn dõi theo blog này, vì nó vẫn rất là riêng của chúng ta, để ta nhớ dĩ vãng đầy kỷ niệm không thể nào quên, và chúng ta ở tuổi chẳng còn lãng mạn nữa, để chết đi vẫn còn kỷ niệm đẹp khó quên được này mang theo. Vậy đấy! Mình xin chúc mừng blog ta tròn 3 tuổi đầy yêu thương còn tồn tại theo ta quãng đường còn lại đó, rất chân thành cảm ơn rất nhiều đến Ban Liên lạc của ta (bạn Khánh, anh Dân, bạn Việt Phương, bạn Thanh Hà...) đã rất chịu khó nhiệt tình, duy trì kết nối, khi anh em ta không còn bên cạnh nhau như thời ta còn con trẻ được dìu dắt bởi các cha mẹ cô chú bác. Theo mình, nên vẫn duy trì phiền hà như cũ, cho dù có bị phiền hay tin gửi đến có bị cũ đi nữa, chẳng sao cả, mỗi người đều có một cái riêng mà, chẳng ai giống ai cả, rất người và thân thiện. Thế đó, cho mình viết vài lời nhỏ bé này gửi nhớ các bạn trong Trại ta ngày xưa của thời chống Mỹ. Như bài hát của Trịnh Công Sơn: "Bao nhiêu năm rồi còn nhớ nhau không? đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt... trên hai vai ta cho đầy cuộc tình, Người mãi trong tôi, tình mãi cho đời... " (hát trại cho vui zậy). Còn đây là ảnh vợ chồng cùng hai nhóc của mình, coi cho vui!.

Quang béo

(Bấm nút Play để xem tiếp)
------------------

Chào các bạn,

Ngày 15-8, nhân dịp có chú Như Đàm ở Hà Nội vào chơi, các "cựu binh" báo Nhân Dân ở TP Hồ Chí Minh lại có dịp gặp nhau và dùng chung bữa tại Cơ quan đại diện Báo Nhân Dân.

Ninh Hà đã đưa mẹ tới dự. Tham gia buổi họp mặt có chú Như Đàm, chú Ngô Lê Dân, bác Trần Quốc Khải, bác Trần Đĩnh, cô Bình Định, chú Hiệp, chú Đinh Phong, chú Thanh Phương, chú Nguyễn Kiến Phước, cô Tuệ Quỳnh (mẹ Ninh Hà) và một cô mà NH không biết rõ (thành thật xin lỗi cô).

Như ngày nào, chú Ngô Lê Dân luôn là người nhiệt tình với các công tác xã hội. Đây là vài bức hình trong số những hình ảnh mà chú Dân đã chụp trong buổi gặp mặt (vì thế mà chú không có trong hình!). Xin gửi tới các bạn.

Các "bậc tiền bối" của chúng ta vẫn "phong độ" lắm, phải không?

NH mới được đọc phần đầu tập "hồi ký" của anh Nhi, thấy thú vị lắm. Phần sau chắc còn hay hơn nữa. Anh Nhi nhớ tài thật đấy, viết lại dí dỏm, nhẹ nhàng mà tình cảm nên rất dễ đọc. Biết đâu trên cơ sở này chúng mình có thể cùng nhau viết lại hồi ký của TTSTBND. Đúng là một món quà ý nghĩa mừng sinh nhật 3 tuổi của blog.

Nhờ internet mà đám trẻ ngày xưa giờ đây lại có thể cùng nhau hàn huyên, dĩ nhiên chẳng ai muốn nó "biến mất". Mọi người ai cũng muốn cám ơn các bạn trong "BBT" rất nhiều.

Ninh-Ha
Từ trái sang phải: Chú Thanh Phương, chú Như Đàm, bác Trần Đĩnh, cô Bình Định, cô Tuệ Quỳnh, chú Hiệp (ba của Sơn) - (Cô Tuệ Quỳnh ngồi gần ống kính)

Từ trái sang phải: Chú Đinh Phong (Tuất), chú Kiến Phước (Tấn Thọ), chú Thanh Phương, chú Như Đàm

Từ trái sang phải: Cô Tuệ Quỳnh, bác Trần Đĩnh, cô Bình Định, chú Đinh Phong
------------------

Xin chào anh chị em Trại trẻ thân thương!

Dạo này Hải Đường lu bu nhiều việc quá, không có thời gian để hồi tưởng lại thời thơ ấu nên không viết thêm được bài gì gửi Blog.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm Blog chúng ta tròn 3 tuổi, tôi xin chúc Ban Biên tập (gọi thế cho “oách” chứ chắc chỉ có anh Dân là chính) luôn vui vẻ, dẻo dai để duy trì trang tin trại trẻ BND. Chúc toàn thể cô bác, các anh chị em trại trẻ Báo Nhân dân sức khoẻ và “vạn vạn sự như ý”!.

Tuy không có thời gian viết bài, nhưng hy vọng sẽ được đọc nhiều hồi tưởng của các anh chị như anh Dũng Nhi đã thể hiện. Nhớ lại ngày xa xưa thật bồi hồi, xúc động. Quá khứ thời trại trẻ qủa thực là góc sáng nhất trong cuộc đời của nhiều thành viên chúng ta. Càng gợi càng thấy sáng.

Hải Đường
------------------

Nếu có huân chương "Vì Tình Bạn", tôi đề nghị tặng thưởng Ban LL và Blog ttst bnd tấm hạng nhất. Nhờ có Ban LL mọi người vẫn thấy như gần nhau!

Lưu Phương Bình

( Bài đăng được bổ sung lần cuối lúc 14:09 ngày 19/9/2010)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét