5/4/08

THÔNG BÁO VỀ THĂM TUY LAI

Hà Nội ngày 24 tháng 3 năm 2008

Thân mến cùng các anh,các chị và các bạn,

Nhân dịp đầu xuân Mậu Tý (2008), Ban liên lạc Trại trẻ sơ tán báo Nhân Dân xin gửi tới các anh, chị cùng gia đình lời thăm hỏi đầu năm với những thành đạt trong sự nghiệp, sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.
Ban liên lạc dự định sẽ tổ chức một chuyến về thăm lại thôn Giáp Bốn, xã Tuy Lai, Mỹ Đức, Hà Tây - nơi sơ tán của chúng ta cách nay hơn 40 năm. Chuyến đi này để mọi người nhớ lại những kỷ niệm một thời thơ ấu, mặt khác, nơi đây ngày nay đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với những cảnh quan kỳ thú (như đã giới thiệu trong Blog của TTSTBND) nên hy vọng đây cũng là một chuyến đi nghỉ cuối tuần vui vẻ cho mọi người.
Ban liên lạc dự tính xuất phát từ Hà Nội vào lúc 8g00 chủ nhật, ngày 6 tháng 4 năm 2008.
Thành phần tham gia ngoài bản thân, các bạn có thể đi cùng người nhà với số lượng tùy ý. Ban liên lạc đặc biệt lưu ý mọi người về sự hồi đáp phải có sau khi nhận thư này để tiện việc bố trí cho hành trình được chu đáo.
Ban liên lạc xin thông báo về kinh phí dự định như sau: 100.000 VNĐ/người, không kể các cháu
đi cùng dưới 18 tuổi (bao gồm tiền ăn trưa và xe đi lại). Kinh phí này sẽ không liên quan đến quỹ của BLL TSTTBND Hà Nội nên kết thúc chuyến đi sẽ có công khai tài chính để hoàn trả cho các bạn (nếu thừa).
Để hồi đáp thư này các thành viên có thể gửi thư theo địa chỉ Email: vn.hanoi@gmail.com hoặc điện thoại trực tiếp cho anh Trương Việt Khánh, ĐT: ...(như đã gửi cho mỗi thành viên)

Ban liên lạc TTST BND
-------------------------------------------------------------------
Các hồi âm (hồi âm sớm nhất ở trên)

Ha Pham Thanh: hay qua, em dang ky di nhe

Ha Zung: Toi xin dang ky vao chuyen hanh trinh sap toi noi tren
Kinh thu!
Ha Zung (Con trai thu ba cua Bo Ngo Thi)

anhnguyet Nguyen:
Báo cáo các bác Hà Nội
Cánh Miền Nam nghe lời mời về thăm chốn cũ mà lòng thấy bồi hồi wa.
Thế nhưng xa xôi cách trở thế này thì làm sao?
Hay là bay ra và đi chơi cũng chỉ thu 100.000đ. Khuyến mãi lớn à?
Nói vậy thôi nhỉ. Xin chúc mọi người chơi bời zui zẻ nha.
Nguyệt - Con Chị Lê Hoàn Và Anh Sơn - Sài Gòn

Duong, Truong Hai Duong (CNTT-TCT):
Hải Đường đăng ký 02 người (1 người lớn và 1 trẻ 12 tuổi).
Xin đóng góp 100.000 theo thư mời và hỗ trợ thêm 300.000 để Ban Tổ chức lo công việc thêm phần vui vẻ

huynh dungnhan: hoan nghênh sáng kiến tuyệt vời này. Từ lâu tôi đã muốn có một chuyến di về lại Tuy Lai, nhưng quá k hó khăn, nay có dịp thì lại ở xa, chẳng thể nào đi được. Rất mong các bạn thông cảm. Các bạn đi vui và gửi nhiều hình cho xem với nhé chúc chuyếnđi ý nghĩa và thành công
Huỳnh Dũng Nhân

Binh Thao: nhan duoc mail cua BLL em rat cam dong va mong ngay duoc gap lai anh chi. Rat tiec em o tan Sai Gon nen khong the tham du duoc. mong mot dip nao do duoc ra ha noi tham lai cac anh chi. chao cac anh chi.
Em. Binh Thao

Nam Dang: Rat hay, co gang to chuc va nen khuyen khich phu huynh va cac chau cung di.
Rat cam on Ban Lien lac da co de xuat nay
Nam

Hien Tranminh: Tiec qua, mung 6 nay minh lai di cong tac o Sai Gon nen khong the tham du duoc. Chac chan la di tham lai chon cu de nho lai mot thoi "chay ran" ay chac la se vui lam.
Hen dip khac vay
Than,
Hien

Ha Huy Hiep: Đây là một sáng kiến rất hay của Ban liên lạc, bọn mình lâu nay vẫn ao ước được một lần về thăm lại Tuy Lai. Rất tiếc là chưa thể thực hiện được trong dịp này. Các bạn đi về nhớ chụp nhiều hình và kể lại nhiều chuyện về miền đất hằn trong trí nhớ tuổi thơ của những thành viên TTST nhé.
Chúc các bạn một chuyến đi có đầy cảm xúc và thật vui vẻ.
Thân mến
Hà Huy Hiệp

hieu_dan: Tất nhiên còn có Dân, Lưu Bình, Khánh tham gia nữa chứ! Hôm nọ Khánh về ăn cưới bạn ở Tuy Lai, nói có vào thôn Giáp Bốn, tìm biết được 3 nhà ngày xưa có "quân" của Trại trẻ ở, lại có một người trong thôn còn hỏi Khánh ngày xưa trại trẻ có ai tên là Hiêu không!

Việt Khánh: Ngoài ra, Khánh đã nhận được tin báo qua điện thoại các bạn sau đây sẽ cùng tham dự: Ngọc Minh, Minh Hồng, hai chị em Phan Hoài Nam và Phan Phương Liên, Việt Trung, nhà Tương Lai kèm một cháu, ... (còn nữa sẽ báo tiếp).

Ha Pham Thanh: Chu nhat toi tap trung o dau, cac anh co dia diem chua a? hay di tu bao Nhan dan de moi nguoi co cho de xe may cho tien?
Em dang ky 3 nguoi nhe

hieu_dan: Để chờ tổng số người rồi mới thuê xe. Xem trên blog ấy, hiện có ~16-20 người rồi.

Đường: Hoành tráng đấy các anh nhỉ. Thế mình có nên có một quà gì đó cho thôn hay xã không? Hay một số “Mạnh thường quân” đóng góp để mua 1 cái TV tặng không ạ? Hoặc nếu không, mình nắm lại thông tin một số gia đình đã cho anh em mình ở nhờ có hoàn cảnh khó khăn (bị chất độc màu da cam, không nơi nương tựa, quá nghèo,...) để trợ giúp. Nếu góp được khá khá thì mình mời các gia đình đó họp mặt với anh em tại nhà thờ họ để giao lưu và gửi tiền hỗ trợ luôn cho có ý nghĩa. (Em xin lỗi trước vì sợ lại mang tiếng là “vẽ chuyện đóng góp” làm phiền một số anh chị có điều kiện. Hihi)
À mà sao anh Lưu Bình có một bài “hoành tráng” về em thế? Em xấu hổ quá vì chỉ bằng 1/100 những gì anh viết thôi. Mà như Hải Đường em thì có cả ti tỷ anh ạ.
Em rất muốn viết nhiều mẩu chuyện nhỏ để gửi Blog, nhưng một mặt vì bận quá nhưng mặt khác cũng có ý đợi các anh chị lớn tuổi tham gia nhiệt tình hơn (đến nay, vẫn nhiều anh chị “im lặng” quá, mà em biết các anh chị cảm xúc đầy mình đấy)

Hieu_dan: Mình cũng có ý nghĩ khi về TL gần như thế (người dân Tuy Lai còn nghèo lắm - đồng chiêm, nhớ ngày xưa chỉ có đặc sản trứng vịt và củi rừng mà!), nhưng có lẽ để đến đấy mọi người biết tình hình xong về mình kêu gọi thử, nếu được kha khá thì giúp đỡ trường học. Đợt này đi có lẽ chỉ giao ai đấy nhiệm vụ mua quà bình thường thôi?
----------------------------------------

Việt Khánh: Tin cuối: Khởi hành 8h sáng chủ nhật ngày 06/4/2008 (Các bạn có mặt đúng 7h45 tại: Toà soạn báo Nhân Dân – 71 Hàng Trống, gửi xe máy tại đây và lên xe khởi hành lúc 8h).

Gồm 26 bạn (chưa kể người nhà đi cùng) - đây vẫn là số liệu tạm thời: Hiếu Dân, Minh Chính, Hồ Nguyên, Minh Quang, Hiếu Nam, Đặng Nam, Việt Trung, Tương Lai, Việt Khánh, Hải Đường, Tuấn Phong, Hoài Nam, Phương Liên, Huy Dũng, Ngọc Minh, Minh Hồng, Trung Thành, Vị Hoàng, Lưu Bình, Thanh Hà, Hữu Chân, Phương Hồng, Thanh Tuyền, Tùng Sơn, Minh Hoàn, Trần Thị Kha
Nếu cần liên hệ, các bạn gọi cho Việt Khánh hoặc gửi mail đến vn.hanoi@gmail.com

huuchan: Chan rat tiec lai ko tham gia duoc vi phai di cong tac o Duc tu 03/04 - 10/04. Hen gap trong dip khac vay nhe. Chao moi nguoi, chuc tat ca vui, khoe.
Nguyen Huu Chan

Kiều Trung Thành: Ngày mai về thăm lại nơi sơ tán cũ đúng kế hoạch và không có gì thay đổi phải không anh.
Ngày nào vậy mà đã qua hơn 44 năm rồi anh nhỉ, chúng ta đến cơ quan của bố mẹ (Toà soạn Báo Nhân Dân 71 Hàng trống) và rồi được ô tô cơ quan đưa anh chị em chúng mình vào một nơi mà tất cả chúng ta ai cũng gọi là trại Sơ tán ... phải xa Hà nội, xa bố mẹ và ăn ngủ có giờ trong sự quản lý chặt chẽ của chú Viên (cảnh sát đặc biệt). Đã quá lâu, giờ các anh chị có ý tưởng thật hay, tổ chức họp mặt và gần gũi nhau thêm ,... sau một thời gian dài ... hãy cùng về chốn xưa , nhớ lại một thời thơ ấu dưới bom đạn giặc Mỹ.
Ngày mai vợ chồng em cùng đi anh ạ.
Hẹn mai gặp nhau anh nhé.
Em Kiều Thành

TTST BND (22:00 05/4/08): Chuyến đi ngày mai sẽ đi xe 30 chỗ. Xuất phát đúng như dự định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét