9/1/09

Chúc các bạn xa xứ

Parrot Tulips
Nguyễn Hồ Nguyên
Cơ hội Giao lưu 3 miền

Tôi rất thích đi, dù sao ĐN cũng là nơi tôi đã sống ở đó lâu rồi. Song tôi đang cân nhắc kế hoạch công việc của tôi, vì sau Tết Công trường mình bắt đầu ngay.

Tôi sẽ cố gắng thu xếp và sẽ báo cho các bạn lại sau. Hơn nữa tôi cũng cần thuyết phục bà xã tôi đi cùng cho vui.

Thân
Nguyên
--------------------------------------
Hiếu_Dân
01/01/2009

Làm cha mẹ, ai chẳng canh cánh bên lòng mong muốn cho con cái nên người, cho nên bức ảnh ngày cháu Hồng Trang tốt nghiệp phổ thông (ở Đức) quả là một kỷ niệm đẹp của Lê Thanh Nga.

Chúc Hồng Trang học tốt ở đại học, tốt nghiệp và trưởng thành ở xứ người!
--------------------------------------
Lê Thanh Nga
01/01/2009

Cám ơn anh Hiếu Dân đã có lời chia xẻ với em. Ngày đó thực sự là một kỷ niệm đẹp vì nó đồng nghĩa với việc cháu đạt điểm vào Đại học. Chính vì thế làm cha mẹ ai cũng vui. Cám ơn về lời chúc của anh dành cho cháu.

Cũng nhân đây cho em chúc anh cùng gia đình và tất cả mọi người của TTST BND một năm mới dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn thật nhiều.
--------------------------------------
Hiếu_Dân
02/01/2009

Cám ơn Nga về lời chúc tốt đẹp đầu năm và cũng chúc các bạn xa xứ thật nhiều may mắn, hạnh phúc, thành đạt!

Mình có cô con gái nay mới 11 tuổi, mấy anh TTST ở đây còn có con chưa học mẫu giáo (Đặng Nam, Khánh,...). Để có được kỷ niệm như Nga chắc chắn là không đơn giản phải không?!
:)
--------------------------------------
Nguyễn Ánh Nguyệt
Chào các anh.

Em vừa đọc thư triệu tập họp mặt, nhưng thật là chậm mất rồi.

Sáng mùng 4 Tết bạn e từ HN vào SG và sáng mùng 4 tết lớp cũ của e ở trong này tổ chức đi Đà Lạt chơi, để đãi bạn HN và để đưa 1 cô bạn bị bệnh ung thư đi chơi.

Vì thế chắc chắn là e kg ra ĐN được rồi đó. Tiếc quá.

Lúc đầu e đã định cho 2 đứa nhỏ đi ĐN chơi, e có 1 cô e gái ở ngoài đó mà.

Thực ra ĐN e cũng hay đi, vừa đi chơi vừa đi họp nên cũng thích lắm. Tháng 9 vừa rồi e mới họp ở ĐN đó.

Thế nha. E mong mọi người thông cảm cho e. Hẹn dịp khác vậy.

E thấy hình chị Phương con chú Đặng Phò. So với lúc chị ấy ở SG không già đi gì cả. A gửi lời thăm hỏi chị ấy dùm e nha.

BB.
--------------------------------------
Tran Minh Hien
Cơ hội Giao lưu 3 miền

Khanh, Phuong va Ban to chuc than men,

Hien voi Hong (con bac HT) rat muon tham du nhung vi bo dang om va duoc ra vien de ve nha an Tet trong dip Tet nen ca hai khong muon di xa.
Tiec qua, hen dip khac vay
Chuc mot chuyen di vui ve

Hien + Hong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét