30/12/08

Cơ hội giao lưu 3 miền Bắc - Trung - Nam

Các bạn thân mến,

Trại trẻ sơ tán BND có thể tổ chức cuộc giao lưu 3 miền Bắc - Trung - Nam:
Ngày 28/12/2008, trong buổi gặp gỡ tại Hồ Thiền Quang, các thành viên tham dự đã thống nhất đề xuất ý tưởng một cuộc Giao lưu 3 miền Trại trẻ sơ tán BND dịp sau Tết Nguyên Đán Kỷ Sửu, thay cho ý định tổ chức cuộc về thăm xã Thống Nhất, huyện Chương Mỹ vào dịp sau Tết như ban đầu.

Nếu việc này thành công sẽ mang ý nghĩa rất lớn: sau 36 năm, kể từ khi giải tán trại ở Đỗ Động sau Hiệp định Pa-ri 1973, Trại trẻ chưa bao giờ có cuộc hội tụ giao lưu lớn như vậy.

Gặp gỡ ở Đà Nẵng, là ở khoảng giữa của đất nước, đòi hỏi những người ở Hà Nội và TP.HCM đều phải cố gắng một chút trong việc đi lại, nhưng có ưu thế lớn vì đây là một điểm du lịch hấp dẫn, mọi người đều có thể kết hợp với kế hoạch Du Xuân của gia đình.
Tuy dự kiến vào dịp sau Tết (tận dụng được thêm 2 ngày nghỉ cuối tuần), nhưng cuộc gặp mặt này có thể thành công được hay không, còn tùy thuộc vào khả năng tự sắp xếp thời gian và lòng nhiệt tình ủng hộ của các bạn ở cả 3 miền, đặc biệt là các bạn ở TP. HCM và lân cận.

Ban tổ chức rất mong được các thành viên TTST BND, nhất là các bạn ở khu vực TP. HCM và lân cận sớm phản hồi về Lịch trình dự kiến cho đoàn các thành viên ở Hà Nội dưới đây, để chúng ta có thể mau chóng đưa ra quyết định cuối cùng, tổ chức và đặt chỗ sớm nhằm đảm bảo chắc chắn, nếu mọi người đồng thuận với kế hoạch giao lưu trên thì phải thành công mỹ mãn.

Lịch trình dự kiến của đoàn Hà Nội:
Đi theo gói du lịch Hà Nội - Đà Nẵng - Phố cổ Hội An - Thánh địa Mỹ Sơn - Hội An - Đà Nẵng - Hà Nội, bằng ô-tô.
Xuất phát tại Hà Nội lúc 4:00 sáng mùng 4 Tết (Thứ Năm, 29/01/2009), đến Đà Nẵng lúc khoảng 22:00. Đến ngày mùng 7 Tết (Chủ Nhật, 01/02/2009) đi từ Đà Nẵng lúc 5:00, trở về đến Hà Nội lúc 22:30;
Kinh phí trọn gói: 1.7000.000đ/ 1 người lớn (trẻ em 1 - 5 tuổi miễn phí, 6 - 11 tuổi bằng 1/2 suất người lớn);
Trong quá trình theo hành trình du lịch, chúng ta sẽ kết hợp các hoạt động giao lưu giữa các thành viên TTST BND của 3 miền.

Có thể đăng ký gia đình cùng đi và đề xuất thời gian biểu khác đôi chút với Hãng du lịch. (Xin xem thêm chi tiết Lịch trình kèm theo).
Đối với giáo viên và học sinh, kế hoạch này rất thuận tiện vì chuyến đi vẫn đang trong kỳ nghỉ Tểt, với những người phải đi làm khác thì cần xin nghỉ thêm 2 ngày (thứ 5 và thứ 6 - vẫn còn "dư âm" Tết nên việc xin nghỉ có thể không khó).

Mời các bạn đăng ký, cho ý kiến ngay về chương trình này:
Khu vực miền Bắc: bằng email gửi đến vn.hanoi hay điện thoại trực tiếp cho anh Trương Việt Khánh hoặc chị Đặng Việt Phương, Phạm Thanh Hà;
Khu vực miền Nam: bằng email gửi đến hay điện thoại trực tiếp cho anh Trần Minh hoặc anh Đỗ Huy Bắc.

Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của các thành viên (kể cả những người không đi được), càng sớm càng tốt.
Xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn!
TTST BND

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét