29/12/08

Gặp gỡ hòa niềm vui giành cúp AFF 2008

11 giờ 30 ngày 28/12/2008, tại hồ Thiền Quang, hội TTST BND đã tổ chức cuộc gặp gỡ các thành viên tại Hà Nội, có khoảng 30 người đến với trạng thái phấn khích, trong đó có nhiều khuôn mặt mới (chưa xuất hiện trên blog bao giờ) và thật có duyên, hai anh Kiều Tuấn, Quốc Lộc - do đang có công việc tại Hà Nội cũng có mặt.

Một tin rất sốt dẻo, là nhóm Hà Nội dự định gặp gỡ, giao lưu với các bạn TTST BND khu vực miền Trung và TP.HCM tại Đà Nẵng dịp sau Tết Kỷ Sửu, chuyến đi dự kiến đến Đà Nẵng tối mùng 4 Tết, sẽ ở lại 2 - 3 ngày. Chưa biết có thực hiện được không nhưng mọi người rất hào hứng, chỉ chưa rõ các bạn TP.HCM có sẵn lòng không.

(ảnh cuộc gặp do anh Hồ Nguyên chụp sẽ được đăng bên trang chuyên ảnh và chúng tôi sẽ giới thiệu rõ tên những người mới xuất hiện lần này)

Một số anh ham vui còn nấn ná "đàn đúm" đến tận buổi chiều, chờ xem trận bóng đá giải AFF cup 2008 trên màn hình lúc 19:00.
Ảnh Quang (trọc), Lộc, Dân và Thúy (vợ anh Quang) ở quán Chả cá 31 Đường Thành, vào phút 93 của trận bóng, khi đội VN ghi bàn gỡ hòa, làm cả Hà Nội như vỡ tung lên vì tiếng hò hét mừng Đội tuyển Việt Nam giành Cup:

Đường phố hỗn loạn vì màu cờ và tiếng reo hò cùng tiếng thanh la, tiếng trống, mấy anh em vội vã về nhà ngay vì sợ tắc đường - đua xe, nhưng vẫn cố chụp một kiểu ảnh đầy khí thế AFF cup 2008 Việt Nam:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét