19/2/13

Năm mới - sức sống mới


Từ: Kiều Thành
Lúc: 11:07 AM, 19/02/2013
Chủ đề: Năm mới - sức sống mới. Cháu Kiều Ly cháu nội đầu lòng của gia đình Kiều Trung Thành đã sinh vào lúc 8g55p hôm qua (18 tháng 02 năm 2013) tức sáng ngày 09 tháng giêng năm Quý Tỵ

CHÚC MỪNG NĂM MỚI, CHÚC MỪNG NĂM MỚI.

Chào các anh các chị Trại trẻ sơ tán Báo Nhân Dân, Chúc Đại gia đình TTST Báo Nhân Dân và Chúc các gia đình thành viên thuộc TTST BND một năm mới Hạnh phúc - an khang - thịnh vượng, vạn sự như ý!

Em là Kiều Trung Thành, là đứa em bé nhỏ trong số trẻ em thuộc TTST BND. Em đã chính thức lên chức ông nội hôm qua ở tuổi 53!

Xin trân trọng giới thiệu với các ông, các bà thuộc Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân: thành viên mới của gia đình em, một thành viên mới, rất mới của gia đình đó là cháu gái Kiều Ly. Xin giới thiệu để cháu được phép cháu chào các ông, chào các bà.


Cháu sinh ra tại bệnh viện Việt Pháp lúc 8g55p sáng hôm qua (ngày 18/2/2013) tức ngày 09 tháng giêng năm Quý Tỵ

Sau một hồi gào khóc khi bị đánh thức ra khỏi bụng mẹ, cháu Kiều Ly được các bác sỹ - y tá chăm sóc, kiểm tra sức khoẻ và bà nội (bà Ngọ - vợ Kiều Thành) đã đón tay lúc hơn 11g sámg 18/2/2013...


Cháu ngủ ngon trong vòng tay yêu thương, Hạnh phúc của gia đình.Một năm mới - một sức sống mới.

Một lần nữa, chúc mọi gia đình đều Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng, vạn sự như ý



Ghi thêm: Đây là Niềm vui rất lớn, em gửi tin và ảnh để các anh chị và các bạn mừng cho em và gia đình.

Sức khỏe em dạo này tạm ổn, vẫn uống thuốc Đông - Tây y kết hợp; đi bộ sáng sớm, ăn - uống, ngủ nghỉ - làm việc đều phải hợp lý. Cố quên đi bệnh tật, lạc quan và nghĩ đến ngày mai vẫn khỏe.

Kiều Trung Thành

1 nhận xét:

  1. Chia vui với Kiều Thành. Trông cháu đáng yêu quá.

    Chúc cháu hay ăn chóng lớn!

    Thân mến

    Trả lờiXóa