4/3/11

Ban Liên lạc có thể cho mình xin danh sách?

TTST BND: Mời bạn xem qua vài e-mail gửi về blog, trong đó hay nhất có lẽ là thắc mắc và đề nghị của anh Lê Thanh Bình (anh của chị Thu Hà, con chú Lê Bình), làm mọi người thấy thật có lỗi, áy náy vì sao không "kết nạp" anh LTB vào hội TTST BND từ lâu rồi (?)

-----
22/02/2011 4:18 CH

Kính gửi các anh các chị TTST BND,

Em xin chân thành cám ơn các anh các chi đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật. Nhân đây em cũng chúc các anh các chi sức khỏe và tràn ngập những niềm vui trong năm mới 2011.

Em Tường Vân

-----
05/03/2011 11:35 SA

Xin gửi lời cảm ơn đến các anh, chị và các bạn đã chúc mừng sinh nhật Trịnh Sơn. Mong rằng tình đoàn kết, thương yêu của anh em trại trẻ báo Nhân Dân mãi bền vững và luôn phát triển.

Trịnh Sơn

-----
Từ: Lê Thanh Bình
Ngày gửi: 02 tháng Ba, 2011, 5:25 PM

Thân gửi các bạn TTST BND,

Rất vui được biết có trang web blog của Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân.
Rất tiếc là hồi đó mình lại sơ tán bên Trại trẻ Nhà In Báo Nhân Dân nên không biết mình có được vào là thành viên hay không (cô em gái mình là Lê Thu Hà thì đã là thành viên TTST BND rồi).

Vậy Ban Liên lạc có thể cho mình xin danh sách và địa chỉ e-mail của các bạn TTST BND không?

Nếu được mình rất cám ơn.

Mình có gặp nhiều bạn TTSTBND trong một lần khi viếng đám tang cô Tân Nhân, buổi tối đó có Ngọc (con chú Lưu) đãi tiệc nhân Khánh Châu (con chú Khánh Căn) từ Đức về (chịu tang mẹ).

Hôm đó có đông đủ các chú trong Ban Liên lạc Hưu trí, các bạn Trần Minh, Huy Bắc, Dũng Nhân... (rất tiếc sau đó mình thất lạc số di động của mọi người... kg có dịp gặp lại).

Cũng vì không cập nhật danh sách, nên mình muốn mà không thể tham gia đoàn TTST viếng anh Dũng Nhi.

Qua danh sách này và qua blog, mình có lại được mối liên hệ với các bạn.

Thân chào
Lê Thanh Bình
(con chú Lê Bình)

-----
TTST BND Xin gửi các bạn thông báo gấp:

Ngày 9/3/2011 cô Bình Định (cựu phụ trách TTST) ra HN để họp mặt Báo Nhân Dân (họp hôm 10/3 - để kỷ niệm 60 năm BND ra số đầu).

Các bạn có cao kiến gì về chương trình sinh hoạt hội TTST BND nhân dịp cô Bình Định ra (họp mặt, đi tham quan v.v... vào Thứ 7 12/3 và Chủ nhật 13/3 )??? ..... Xin báo lại ngay nếu có ý kiến!

4 nhận xét:

  1. Hiện nay nhà mình có mấy việc bận. Nhưng, khi nào cô Bình Định ra mình sẽ cố dành thời gian để tụ tập với các bạn.

    Đặng Việt Phương

    Trả lờiXóa
  2. Thay mặt mọi người, mình đã gửi danh sách TTST với đủ các số liệu đến Lê Thanh Bình. Bây giờ mới nhớ ra, từ hồi năm 2008, Lưu Phương Bình đã nói về việc "đưa" LThanh Bình vào danh sách ttst.

    "Đề nghị" Trần Minh có dịp nào của hội ở TP.HCM thì nhớ kéo ngay LTB đến để "thông cảm" nhé!
    :-)

    Trả lờiXóa
  3. Mấy hôm tới TTST gặp gỡ nhau lúc nào cũng được ạ.
    Hà Phạm

    Trả lờiXóa
  4. Thân gửi các bạn TTST BND,

    Đã lâu đoàn mình không gặp nhau, mà lần này có nhiều sự kiện như vậy. Tiếc quá, Nguyên phải công tác xa rồi, không về dự được. Mong các bạn thông cảm.

    Cố gắng lên bài blog cho Nguyên nắm tình hình nhé!

    Thân ái,
    Nguyễn Hồ Nguyên

    Trả lờiXóa