12/12/09

Nên họp mặt cuối năm

vn.hanoi: Có tin mới vui vẻ là việc chị Lan Bình muốn gây quỹ cho hội TTST BND thông qua dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Manulife, xin mời mọi người hưởng ứng nếu có quan tâm (số điện thoại liên lạc ghi bên dưới). Còn tin khác là sinh nhật chị Ngọc Thụy chậm lại một ngày so với trước đây đưa lên lịch, do Ban LL... nhầm!

----------------------------------

Từ: DO LAN BINH
09:49 Ngày 08 tháng 12 năm 2009
Chủ đề: Nên họp mặt cuối năm đi

Em nhất trí Cần họp mặt, tốt nhất là tất cả, nhưng đi lại khó khăn, nhất là lại gần Tết nên có lẽ ta cứ cứ họp mặt từng miền sau đó bàn chuyện làm 1 chuyến vui xuân đầu năm cả 3 miền như năm ngoái.

Ban liên lạc chịu khó tổ chức họp mặt cuối năm đi, gần Tết rồi chỉ nên họp từng miền thôi rồi ta bàn chuyện đi du xuân đầu năm cả 3 miền như năm ngoái ấy. Năm ngoái thế là thành công quá. Nghe kể bác tài Dân đưa anh chị em đi mấy vòng chưa đến nơi nghe vui quá. Mình cưỡi ôtô xem hoa mà, đi mấy vòng cũng chẳng thừa mà lại hò hét với nhau thì vui lắm.

Họp mặt đi nhé.

Tiện đây em có 1 ý kiến. Em mới là thành viên của Manulife, ai có nhu cầu mua bảo hiểm thì báo em mua cho, tiền hoa hồng để gây quĩ cho TTST BND. Em không vận động mọi người mua bảo hiểm đâu, nhưng nếu ai có nhu cầu hoặc đại gia nào muốn tài trợ cho nhóm thì mua vừa an toàn cho mình vừa gây quĩ hoạt động. (điện thoại liên hệ: 0912071258)

Đỗ Lan Bình


----------------------------------
Từ: Ngọc Thụy
Ngày 11 tháng 12 năm 2009
Chủ đề: TTST BND Chuc mung sinh nhat

Cám ơn các anh chúc mừng sớm nhé. Nhưng hôm nay mới đúng là SN em cơ đấy! Chúc các anh cũng vui vẻ, hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét