18/12/09

ấm áp lạ thường...


TTST BND: Các bạn ơi, có những người mong muốn lặn lội từ Nam ra Bắc ăn Tết Nguyên đán và họp mặt hội bạn cũ Trại trẻ đấy! Thật hiếm có và kỳ công phải không? Những người bạn ở Hà Nội của chúng ta sẽ sắp xếp chương trình thế nào đây?! Chắc sẽ có họp mặt Tết ta này ở Hà Nội ...?

-------------------------------------------
Từ: Ngọc Thụy
Ngày .../12/2009
Chủ đề: Sinh nhat

Hôm nay mình nhận được lời chúc mừng sinh nhật lần thứ ...n ... trên trang web Trại trẻ, và những tin nhắn từ những người anh chị, những người bạn cũ từ rất xa rồi, chợt thấy ấm áp lạ thường, biết rằng ở đâu đó mình vẫn có bạn bè, vẫn được quan tâm, dù mình đôi lúc đã như là thờ ơ với bạn cũ..."Pay it forward"... tự nhủ mình sẽ càng phải quan tâm hơn tới những người xung quanh mình, vì điều đó thật sự mang đến niềm vui cho họ, như mình đã vui nhiều trong ngày hôm nay...xin cám ơn mọi người!.

Ngọc Thụy
TB: Các anh ơi, nghe đồn mình tính chuyện gặp mặt tết này, nếu có ý định đó thì các anh tính sớm vì mua vé máy bay ra HN dịp tết không phải là chuyện dễ. Em cũng thèm được ăn tết trong không khí giá rét của miền bắc lắm rồi, nhớ bánh chưng HN, nhớ chợ hoa ngày tết trong mưa phùn, chắc năm nay em phải ăn tết Hà Nội mới được. Có tin gì mới cho em hay nhé!.

-------------------------------------------
Từ: Hoang Anh
Ngày 15/12/2009

Cám ơn các anh chị trong TTST BND đã nhớ đến và chúc mừng sinh nhật em. Nhân dịp sắp bước sang năm mới 2010 Kính chúc các anh chị một năm mới

HẠNH PHÚC - SỨC KHỎE - THÀNH CÔNG!

Hoàng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét