29/8/09

Sống khỏe

TTST BND: Blog nhận được lời cám ơn chân thành các bạn Trại trẻ ST BND, từ e-mail của anh Hà Huy Hiệp và anh Phạm Hiếu Dân, về lời chúc tốt đẹp nhân sinh nhật của hai anh, làm các anh rất vui và cảm động (Hiện nay 2 anh này lên 'cụ' lâu rồi, cách đây phải gần chục năm, theo cách tính của làng quê ở bài viết của chị Hải Đường - Thời gian trôi và cuộc đời!)

Chị Lê Thu Hà cũng nhắn về:

"Thật bất ngờ và cảm động khi nhận được e-card chúc mừng của Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân.
Xin chân thàh cảm ơn các anh chị đã nhớ và chúc mừng sinh nhật tôi!"

Chị Huỳnh Ngọc Thụy thì gửi đến bộ ảnh "49 cách sống khỏe" với ý tứ như thế này:

Chào tất cả các cô bác bà con,

Có bài này hay hay, xin gửi mọi người cùng đọc, có thể tất cả những điều này mọi người đều đã BIẾT, nhưng không nhớ thường xuyên. Xem cái này, nó có thể là một cách giúp để nhớ và áp dụng.

Gửi cả nhà mình, chỉ là xem cho vui, có người thích có người không, nhưng chắc chắn cùng đồng ý là hình ảnh rất đẹp (chụp các loại hoa xương rồng).

(Đây là slideshows qua nhiều người gửi chuyền cho nhau, có lẽ tác giả cũng không có ý định giữ bản quyền gì mà còn có ý phát tán rộng rãi đi nên để ngỏ, nên cũng không biết ai là tác giả. Nhưng dù sao cũng cám ơn người đầu tiên đã có công sưu tầm các lẽ sống hợp lý, lại còn chèn thêm các hình ảnh đẹp).

Chúc sức khoẻ của cả nhà ta!

TB: em gửi tiếp 1 file nữa nhé về các món ăn Việt. Chúc mọi người thưởng thức... ngon miệng!. (Về Món ăn Việt, xin xem bên trang ảnh, bấm vào đây: Mỗi bài thơ một món ăn - TTST BND)


(Bấm nút Play > để xem)
Hoặc bấm vào xem trực tiếp trên trang web lưu: 49cach_songkhoe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét