27/11/08

Tin vắn: vài hoạt động

Quỹ hoạt động:

Như tin trong bài đã đăng, tại nhà hàng “ăn ngon” chiều 18/10/2008, các thành viên TTST đến tham dự được buổi gặp mặt đã quyên góp tùy tâm cho một số sinh hoạt của TTST BND, được 2,3 triệu đ. và 500U$, trong đó anh Ngọc đã thành ý đóng góp nhiều nhất.

Ngày 8/11/2008, nhân dịp có việc riêng về Hà Nội, anh Bắc thay mặt cho nhóm ở TP. Hồ Chí Minh đã chuyển cho Ban Liên lạc TTST BND số tiền ủng hộ quỹ hoạt động là 8 triệu đ., do các anh Bắc, Trần Minh, Lộc, Lưu Đức Sơn và chị Thanh Bình đóng góp.

Ngoài ra, tại cuộc gặp ngày 23/9/2007 ở hồ Thiền Quang, quỹ do các bạn đóng góp được 2,3 tr. đ (đóng góp tùy tâm), hiện đã chi phí hết cho các hoạt động chung của TTST BND.

Tổng cộng, Quỹ hoạt động hiện có 10,3 triệu đồng và 500U$, do các bạn tự nguyện đóng góp cho hoạt động của TTST BND. Đây là nguồn để chi phí khi có các công việc đột xuất như in tài liệu, thăm hỏi, tương trợ, phúng viếng v.v…

Xin trân trọng cảm ơn các bạn!

Sinh hoạt khác:

Chiều thứ 6 (14/11/2008), anh Đỗ Huy Bắc đã có một nghĩa cử là mời một số cô, chú từng công tác ở báo Nhân Dân năm xưa đi nghỉ cuối tuần tại Vũng Tàu. Đoàn gồm có: cô Bình Định, cô Lý, cô Mão, chú Lưu, chú Hiệp, chú Ngô Lê Dân. Theo lời chú Hiệp mà chúng tôi liên lạc được thì cuộc đi nghỉ do anh Bắc tổ chức rất chu đáo và thú vị, sẽ có 1 đĩa hình ảnh hoạt động của các cụ gửi ra cho Ban Liên lạc nay mai.

TM. Ban Liên lạc TTST BND
Trương Việt Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét