24/11/13

Lời cảm ơn


Kính gửi các bác, các cô, các chú,

Đầu tiên cho cháu - con bố Thắng thay mặt gia đình cảm ơn những tình cảm mà TTST BND đã giành cho bố cháu. Thực sự cháu rất xúc động trước những lời động viên chia buồn của các bác, các cô, các chú.

Cháu còn nhớ trước đây khi bà nội cháu qua đời, bố cháu cũng bảo cháu viết mail gửi lời cảm ơn TTST BND. Giờ đây bố cháu không còn nữa, cháu xin thay mặt mẹ cháu, vợ chồng cháu xin gửi lơi cảm ơn sâu sắc tới TTST BND.

Cháu xin chân thành cảm ơn ạ!



LỜI CẢM ƠN

Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới:

Các cơ quan đoàn thể: Đảng ủy, UBND, HĐND, Mặt trận Tổ quốc, Hội Người cao tuổi phường Phúc Xá; Nhà máy Cơ khí Thiết bị lạnh Long Biên; Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân; Trường trung cấp Kinh tế Hà Nội; Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy; Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội; Các cụ, các ông bà, các bác, các cô chú, anh em họ hàng nội, ngoại, gia đình thông gia cùng toàn thể bè bạn gần xa đã đến chia buồn, phúng viếng và tiễn đưa bố tôi là ông CHU QUYẾT THẮNG, trú tại số nhà G2 ngõ 140/4 phố Nghĩa Dũng - phường Phúc Xá - quận Ba Đình đã từ trần lúc 0h45 ngày 21/11/2013 (tức 19 tháng 10 năm Quý Tỵ), hưởng thọ 60 tuổi; Điện táng tại Đài hóa thân hoàn vũ Văn Điển - Hà Nội.

Trong lúc tang gia bối rối không tránh khỏi sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Trưởng nam: Chu Trọng Nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét