2/7/10

Sinh nhật của tôi

Ảnh: Trong buổi gặp gỡ đằu năm 2010
01/07/2010 12:20 PM

Gửi các bạn TTST BND,

Tôi thường lên mạng và luôn kiểm tra email để xem tin hoạt động của hội TTST; Vừa rồi nhận được lời chúc mừng SN của các bạn trước mấy ngày thật là vui và cảm động. Vì việc mưu sinh rất bận, trong đầu tôi vẫn nhớ ngày sinh của mình và xác định không tổ chức gì, cùng với việc ngày giỗ của ba tôi vào 29/6 vừa rồi, và bây giờ thêm bác Hoàng Tùng mất cũng đúng vào 29/6 này, thật là nhiều buồn vui lẫn lộn. Tôi xin chia buồn tới bạn Hiền, Hồng cùng gia đình bạn.

Tôi rất cám ơn tất cả các bạn và ban tổ chức của trại, chúc tất cả mọi người một sức khoẻ "rồi rào" (theo giọng bài làm của học sinh từ cô giáo dạy sử của Trại: bạn Oanh - xem bài "Cười ra nước mắt...với bài viết của học sinh"), hạnh phúc và vui vẻ!

Nguyễn Minh Quang

-----------------------------------------
Tin hoạt động hội TTST BND

TTST BND đến thăm hỏi bạn ốm: Sáng nay, 02/7, nhận được tin báo gần đây anh Gia Xuân bị tai biến mạch máu não, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trường Đại học Y, phố Tôn Thất Tùng - Hà Nội, thay mặt hội TTST, chị Việt Phương và một số thành viên đã đến thăm hỏi, động viên, mong anh Gia Xuân sớm bình phục.

Lễ viếng cụ Lê Bình: Xin hẹn lại giờ đến là 8g00, sáng thứ Hai ngày 05/7/2010, tập trung tại cổng Nhà tang lễ Bênh viện Trung ương Quân đội, số 5 Trần Thánh Tông (các anh chị lưu ý, ban đầu hẹn 7g30, nay chỉnh lại). Xem thêm tin về việc này ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét