8/7/10

Chúc các bạn luôn vui, trẻ, khỏe và hạnh phúc

Từ: Huỳnh Dũng Nhi
Ngày: Thứ Hai, 05/7/2010, 9:22 PM
Gửi đến: TTST BND
Tiêu đề: thư cám ơn

Các bạn thân mến,

Mình đã nhận được quà các bạn gửi. Thật là cảm động và rất chi là cám ơn.

Mở trang web của TTST báo Nhân Dân mình được đọc thư của Ngọc Thụy gởi ra, và xem cả những tấm hình chụp ở Tụy An. Phải nói thật, sau hàng mấy chục năm mà các bạn vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết, gần gũi giữa các thành viên của trại sơ tán là một điều tuyệt vời mà mình nghĩ rằng ít có trại trẻ sơ tán nào khác làm được.

Từ khi nhận được bản danh sách các bạn Trại trẻ, có cả địa chỉ, số điện thoại, email , mình đã liên lạc được với một số bạn. Toàn là ông bà già nói chuyện với nhau, nhưng hình ảnh trong đầu đều là những cô bé, cậu bé. Ít nhất là đối với mình. Hôm rồi mới gọi điện cho Hạnh (Phúc), nói chuyện rất vui, và sực nghĩ ra là đã 40 năm rồi không gặp. Dân(Hươu), Trần Minh, Lưu Đức Sơn và một số bạn khác khi đi công tác đến Vũng Tàu đều ghé thăm mình, mình rất cảm động. Mình sẽ viết bài cho trang web cùa TTST như đã hứa với Hiếu Dân.

Một lần nữa xin cám ơn các bạn. Chúc các bạn luôn vui, trẻ, khỏe và hạnh phúc!
Huỳnh Dũng Nhi

Ở nhà anh Nhi 11/2009 (từ trái qua: chị Ngọc Thụy, vợ chồng anh Nhi,
các anh Dân, Trần Minh, Đức Sơn) Từ an-bom VungTau

1 nhận xét:

  1. Nhi thân,

    Đọc thư của Nhi, mình rất vui, vì biết bạn đã muốn làm việc gì đó. Với người đang ốm, như thế là đã khỏe ra. Nếu Nhi viết cho blog của TTST thì lại càng hay, càng quý! Kỷ niệm hồi 1965 - 1967 còn đầy ăm ắp...

    Văn viết của Nhi vẫn trơn tru, mạch lạc như cảm nhận của mình ngày xưa, hồi chúng ta học lớp 6, 7.

    Chúc bạn luôn vui và chóng khỏe mạnh!

    Hiếu Dân

    Trả lờiXóa