20/3/10

Cảm nhận sau hội Trại

Người cao tuổi nhất tham dự ngày hội là bác Hòe, 92 (ngồi giữa)
Từ anbom Hội Trại 14.3.10

Từ: vn.hanoi
Ngày: 20/3/2010

Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các bác, các cô, các chú và các thành viên TTST BND đã dành cho hội Trại ngày 14/3/2010 tại hồ Thiền Quang sự quan tâm đặc biệt, đã không quản ngại khó khăn sức khỏe, tuổi tác và thời gian, đến tham dự, đem lại thành công rực rỡ cho hội Trại!

Không khí cuộc găp gỡ vừa ấm cúng, vui vẻ, lại vừa đạt được ý nghĩa rất lớn khi các thành viên TTST BND có dịp tỏ lòng biết ơn đối với Cha Mẹ mình, cùng biết ơn các Bác, Cô, Chú trước đây đã từng tham gia công tác, phụ trách hoặc quan tâm giúp đỡ các cháu ở Trại trẻ thời đi sơ tán vì bom đạn Mỹ.

Chúng tôi xin qua các thành viên chuyển tới các cụ thân sinh lời cảm ơn như trên, đồng thời, Ban Liên lạc sẽ có thư cảm ơn và ảnh chụp lưu niệm gửi đến các Cụ đã tham dự hội Trại hôm 14/3/2010.

Thay mặt Ban Liên lạc

---------------------------------------------------
Từ: Vu Minh Phuong
Ngày: 16/3/2010 2:59 PM

Gửi các anh toàn bộ ảnh em chụp để sử dụng vào blog.

Có một cái ảnh anh Khánh cầm máy chụp hộ cả bọn gồm Phương, Tương Lai, Minh Hồng, Trung cháu bác Tài, Hiếu Nam - là các bạn đồng môn (cùng học lớp 1 va lớp 2), ở Trại trẻ còn thiếu vài người đồng môn nữa chưa vào ảnh như Ngọc Thụy, Vị Hoàng, Yến, v v...

Đúng là từ năm 1968, đến bây giờ em mới gặp lại các bạn, cảm động quá!

Phương (Bé)

Bạn học lớp 1 và lớp 2, kể từ 1968 đến nay mới gặp lại - Từ anbom Hội Trại 14.3.10

---------------------------------------------------
Từ: Nguyen Ho Nguyen
Ngày: 15/3/10 23:28
(đã để lại một nhận xét mới về bài đăng "Hội Trại ngày 14/3/2010")

Buổi họp mặt rất là vui và cảm động. Chắc chắn các cô, các chú và các bác đến dự là những người vui nhất.

Cũng có lời khen ngợi các bạn trong Ban liên lạc của TTST Báo Nhân Dân đã nhanh chóng chớp thời cơ “ngàn năm có một”, đúng dịp có cô Định từ trong Tp. HCM ra, chỉ trong một thời gian rất ngắn, trong vòng một tuần thôi đã tích cực gửi thư và điện thoại mời tất cả mọi người đang ở Hà Nội đến tham dự, và đã tổ chức buổi họp mặt khá chu đáo và thân tình.
Cũng rất mừng và cảm động nữa, khi thấy nhiều bạn của chúng ta đã thu xếp thời gian đến dự, thể hiện tình cảm đã từng gắn bó tất cả chúng ta trong Trại trẻ sơ tán hồi ấy.

Trên tay tôi có bức ảnh chụp buổi họp mặt đầu tiên , Tết Quý Mùi năm 2003, đâu có nhiều cô chú và các bạn cùng Trại trẻ sơ tán đến dự như sáng hôm Chủ nhật đó. Hơn nữa, đến nay chúng ta đã có trong tay danh sách khá đầy đủ các bạn cùng Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân kèm theo chi tiết các địa chỉ, số điện thoại để liên lạc, lại có blog riêng là nơi trao đổi thông tin và giao lưu tình cảm của tất cả những người đã cùng sống và sinh hoạt trong Trại trẻ Sơ tán Báo Nhân Dân. Đó là điều đáng mừng và rất quý .

Mong rằng Ban Liên lạc TTST Báo ND và tất cả các bạn chúng ta nữa, hãy cố gắng tiếp tục hoạt động của hội chúng ta ngày càng sôi nổi, đông đảo hơn, có sự tham gia của nhiều bạn từ trong Nam hơn, và có cả sự tham gia của các cháu của chúng ta, làm cho các cháu hiểu được điều gì đã gắn bó chúng ta trong Trại trẻ sơ tán hồi ấy.

Nguyên

Cô Bích Hà (áo sáng, ngồi bên trái) có dự ở cuộc gặp gỡ 2003,
rất tiếc lần này đang mệt nên không đến được
Từ anbom TruongVietKhanh

---------------------------------------------------
Từ: Tran Ngoc Diep
Ngày: 17/03/2010 10:03 CH

Chào các anh, em là Diệp, con cô Mai Hân, TTST BND bây giờ toàn em bé trên dưới 50 rùi nhỉ, phải tặng huy chương cho anh, chị nào nghĩ ra ý tưởng hội họp này hay quá.

Em làm ở Tạp chí Du lịch từ khi ra trường đến lúc sắp được về hưu, em có mỗi chồng và 2 con, con trai đã 26 tuổi, cháu học xong và đi làm ở 1 công ty du lịch, cháu gái thứ 2 học năm thứ 3 đại học. Em lười viết email lắm. Mong có dịp sớm gặp các anh, chị.

Cám ơn nhiều nhiều, người đã tìm ra em!

Nghe nói mọi người đang rủ nhau đi Thung Nai (lòng hồ sông Đà) dịp 30/4 này. Hy vọng gặp lại ở Thung Nai!

Diệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét