15/3/10

Hội Trại ngày 14/3/2010

Như chương trình đã định (xem thư mời tham gia trong bài đăng "Chợt nhớ"), hôm qua, 14/3/2010, Hội Trại đã diễn ra hết sức vui và đầy bất ngờ khi có đến 18 các bác, các cô, chú thuộc thế hệ trước, gồm các cô chú đã từng tham gia nuôi dạy, quản lý, phục vụ trại trẻ sơ tán ngày xưa và một số bậc sinh thành của các thành viên TTST BND cùng đến dự, nâng tổng số người tham gia Hội Trại lần này lên tới xấp xỉ 60.

Không chỉ các thành viên TTST BND vui, mà các cụ "bề trên" của chúng ta còn mừng hơn nhiều, vì không mấy khi các cụ có dịp thỏa thích cùng nhau hàn huyên chuyện cũ, chuyện mới, suốt từ 9:30 đến tận gần 2 giờ chiều.

Đang sắp xếp để chụp kỷ niệm, mọi người chạy ra chạy vào nên không đủ mặt
- Từ anbom Hội Trại 14.3.10

Xem ảnh chụp đăng bên trang chuyên ảnh, với chú thích tên từng người trong ảnh chắc chắn sẽ làm tất cả các bạn không có điều kiện tham dự ngạc nhiên vì danh sách chủ nhà và khách mời (xem bài "Hồ Thiền Quang, đầu Xuân Canh Dần")

3 nhận xét:

  1. Buổi họp mặt rất là vui và cảm động. Chắc chắn các cô, các chú và các bác đến dự là những người vui nhất.
    Cũng có lời khen ngợi các bạn trong Ban liên lạc của TTST Báo Nhân Dân đã nhanh chóng chớp thời cơ “ngàn năm có một” đúng dịp có cô Định từ trong Tp. HCM ra, chỉ trong một thời gian rất ngắn, trong vòng một tuần thôi đã tích cực gửi thư và điện thoại mời tất cả mọi người đang ở Hà Nội đến tham dự, và đã tổ chức buổi họp mặt khá chu đáo và thân tình.
    Và cũng rất mừng và cảm động nữa, khi thấy nhiều bạn của chúng ta đã thu xếp thời gian đến dự, thể hiện tình cảm đã từng gắn bó tất cả chúng ta trong Trại trẻ sơ tán hồi ấy.
    Trên tay tôi có bức ảnh chụp buổi họp mặt đầu tiên , Tết Quý Mùi năm 2003, đâu có nhiều cô chú và các bạn cùng Trại trẻ sơ tán đến dự như sáng hôm Chủ nhật đó. Hơn nữa, đến nay chúng ta đã có trong tay danh sách khá đầy đủ các bạn cùng Trại trẻ sơ tán Bào Nhân Dân kèm theo chi tiết các địa chỉ, số điện thoại để liên lạc, lại có blog riêng là nơi trao đổi thông tin và giao lưu tình cảm của tất cả những người đã cùng sống và sinh hoạt trong Trại trẻ sơ tán Báo Nhân Dân. Đó là điều đáng mừng và rất quý .
    Mong rằng Ban liên lạc TTST Báo ND, vả tất cả các bạn chúng ta nữa, hãy cố gắng tiếp tục hoạt động của hội chúng ta ngày càng sôi nổi và đông đảo hơn, có sự tham gia của nhiều bạn từ trong Nam hơn, và có cả sự tham gia của các cháu của chúng ta làm cho các cháu hiểu được điều gì đã gắn bó chúng ta trong Trại trẻ sơ tán hồi ấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23/3/10 22:42

    ,trại trẻ như được về với tuổi thơ trong trắng thiếu tình cảm của cha mẹ, nhưng chúng ta lại nhận được sự quan tâm tha thiết của người lớn như mẹ Dương , mẹ An , bác Viên , mẹ Hòa , mẹ Vân ,Ngày ấy các cô xung phong thay phiên nhau vào trại trẻ để được gần các con ... mỗi khi muốn cho các con ăn thịt bò , thịt lợn lại phải báo xã là con bò đó , con lợn đó bị què ngã hầm tăng xê , ngày ấy bọn trẻ vẫn được ăn uống đầy đủ , và khát khao được về Hà nội , kỳ niệm thật là nhiều mong có dịp gặp các bạn để hàn huyên .

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23/3/10 22:52

    CHÚC CÁC BẠN TRẠI TRẺ BÁO NHÂN DÂN HẠNH PHÚC ,MẠNH KHỎE...

    Trả lờiXóa