7/5/09

Thư từ Togo

vn.hanoi: Ban Biên tập blog vẫn đều đều làm nhiệm vụ thay mặt Ban Liên lạc TTST BND gửi thông tin bằng e-mail đến các bạn, nhận tin tức từ bạn bè cũ, gửi lời chúc sinh nhật đến những thành viên có địa chỉ e-mail, v.v... và thông qua bộ đếm số lượt truy cập blog để biết có bao nhiêu người tham gia xem tin tức bạn bè trên blog, để mong cho blog ngày càng thân thuộc, có ích hơn với các bạn cũng như lớp con em của mỗi thành viên TTST BND.

Thật cảm động khi thấy trên bộ đếm số lượt xem blog có những cuộc truy cập vào từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, anh Lộc từ Cộng hòa Togo, một nước nhỏ nghèo, nằm ở phía Tây châu Phi, điều kiện nối mạng rất khó khăn, nhưng vẫn thường cách vài ngày lại vào blog TTST BND để giải trí, xem tin hoạt động của hội bạn cũ.

Xin cảm ơn tất cả các bạn TTST BND, không chỉ ở Việt Nam, mà cả với các thành viên ở Togo, Thái Lan, Nga, Séc, Ba Lan, Đức, Pháp... vẫn thường cổ vũ cho chúng tôi bằng cách vào xem, hoặc góp ý cho blog! Chỉ riêng việc được bạn bè quan tâm vào xem blog cũng là nguồn động viên to lớn...


------------------------------------------
Từ: vuquocloc
Tới: "vn.hanoi"
Chủ đề: Re: TTST BND Chuc Mung Sinh nhat Ban

Kính gửi ban quản lý trang TTBND,

Lâu rồi, do bận bịu nên chưa viết được chữ nào mặc dù trong lòng nhiều lần muốn viết cái gì đó để gửi TTBND. Sáng nay vào mạng mở hộp mail, bất ngờ nhận được thư chúc mùng Sinh nhật. Cám ơn nhiều về sự quan tâm của anh em TTBND, thư chúc mừng thực sự làm tôi xúc động, ở vào cái tuổi ngũ tuần mà lại có những người anh em sống với mình từ thủa thiếu thời chúc mừng sinh nhật thì quả là một sự kiện đặc biệt, nhất là trong lúc đang ở xa nhà.

Khoảng cuối tháng năm tôi về VN chắc chắn sẽ có một cuộc gặp thú vị với anh em TTBND cũ tại HN và SG.
Qua ban quản lý trang TTBND cho tôi gửi lời cám ơn và chúc sức khỏe tới tất cả anh chị em trong trại trẻ và hẹn sớm gặp lại.

Vuquocloc

-----------------------
Từ vn.hanoi:

Sinh nhật Vũ Quốc Lộc đúng vào ngày kỷ niệm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954), năm nay là năm chẵn thứ 55.

Mời các bạn quan tâm xem lại ở Wikipedia những thông tin chính về trận chiến mà quân đội Pháp ở vào thế chắc thua nhưng không thể từ bỏ trận đánh, quân đội Việt Minh đã áp dụng chiến thuật vây lấn rất có hiệu quả bằng hệ thống chiến hào, họ đào các giao thông hào dần dần bao vây và siết chặt, áp sát vào các vị trí của Pháp.

Rõ ràng, quân Pháp ngay từ ngày đầu tiên của trận đánh đã nhận thức sự nguy hiểm của cách đánh này mà không có phương sách nào để khắc chế.

1 nhận xét:

  1. Nghe nói Trần Minh cũng đang đi cùng Vũ Quốc Lộc à?

    Trả lờiXóa