26/2/10

Tin ngắn đầu năm

TTST BND: Bước vào năm mới, có 2 cuộc giao lưu nho nhỏ ở Hà Nội.

1. Hôm Chủ nhật 21/2 (mùng 8 Tết), nhân có Lộc và Ngọc ra HN, hội đã tranh thủ gặp gỡ tại nhà hàng Cá Giò Viễn Đông, 531 Bạch Đằng - chỗ nhà Bác Cổ rẽ ra ngoài đê. Gồm có Lộc, Ngọc, anh em Phan Việt Trung, Lê Nga, vợ chồng Tương Lai, vợ chồng Quốc Phong, Khánh, Dân, Hiếu Nam, Thanh Hà, Hoàn... Quán hàng nằm ở địa thế bên bờ sông Hồng và có khuôn viên đẹp nhưng không ai làm phó nháy nên không có ảnh lưu lại.

2. Ngày 25/2, thứ năm, do nhóm Phương Yến Thúy mới đi chơi Trung Quốc về không đến nhà hàng Cá giò Viễn Đông hôm CN được, nên Việt Phương đã mời Lộc (đang còn ở HN) đến nhà riêng ở phố Cù Chính Lan làm bữa tiệc nhỏ. Hôm đó còn có Thúy, Yến, Khánh, Đường, Lan Bình, Dân, Hoàn tham dự. Cũng tại bữa này, hội TTST BND sưu tầm thêm được một ảnh cũ rất thú vị vì ngoài số hơn hai chục thành viên trại trẻ, còn có cô búp-bê tên là Mốc hiện diện (ảnh này sẽ đăng lên sau).

3. Dự kiến cuộc đi về thăm lại xã Thống Nhất (nay là Hữu Văn), huyện Chương Mỹ vào hôm Chủ nhật tới 28/2 (có email thông báo dưới đây).

4. (Quan trọng) Qua mấy kỳ gặp gỡ gần đây, các thành viên đều mong muốn một cuộc gặp đông đủ nhất, có mời các cụ thân sinh, đặc biệt là mời các cô chú đã chăm sóc Trại trẻ ngày xưa cùng tham dự. Có lẽ tổ chức cuộc gặp như vậy thì thích hợp nhất là ở Hà Nội, vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 này (được nghỉ thông 3 - 4 ngày). Vậy đề nghị các anh chị cùng xem lịch, bàn và sắp xếp xem nên tổ chức vào ngày nào dịp nghỉ này!

Trong ảnh này chỉ thiếu Hải Đường do đến muộn, hôm 25/2 ở nhà Việt Phương
--------------------------------------------------
Từ: vn.hanoi
Vào 17:02 Ngày 25 tháng 2 năm 2010
Chủ đề: Co di ve xa Thong Nhat - Chuong My khong?

Chào các anh chị,

Nhân dịp đầu Xuân, chúng tôi có tổ chức chuyến đi về thăm xã Thống Nhất, huyện Chương Mỹ (nay là xã Hữu Văn), nơi có nhà thờ họ Phùng và Trại trẻ đã ở năm xưa.

Các anh chị muốn đi hãy đăng ký ngay bằng email trả lời, hoặc liên hệ ngay với chị Phương hoặc anh Khánh.

Chuyến đi xuất phát lúc 8g00 ngày Chủ nhật này (28/02/2010). Đi về trong ngày.

Hiện tại đã lập được danh sách những người đầu tiên đăng ký: Phương, Yến, Thúy, Lộc, Hoàn, Khánh, Dân...
Trước mắt, anh Hoàn đã nhận việc thuê ô tô khách.

Thứ bảy, 27/2, là ngày 14 âm lịch nên sẽ là ngày cúng cho rằm tháng giêng vả lại nhiều người phải đi làm bù, vì vậy tổ chức đi ngày Chủ nhật là phù hợp.

Xin hãy quyết định ngay!
Chúc các anh chị nhiều may mắn!

--------------------------------------------------
Từ: Huy Hiệp
Vào 11:07 Ngày 26 tháng 2 năm 2010

Rất tiếc, mình không ra Hà Nội dịp này nên không đi được. Nhờ các bạn chuyển lời thăm hỏi của Hà Huy Hiệp tới anh bạn Tảo, con bác Lê.

Hẹn lần sau mình sẽ về thăm bạn cũ.

Thân mến
Hà Huy Hiệp

--------------------------------------------------
Từ: Ánh Nguyệt
Gửi lúc: 8:52:29 ngày 26 Tháng Hai 2010

Cho cô giáo Nguyệt đi với.

Nhưng chờ cô giáo Nguyệt cho tới khi có đủ tiền mua vé máy bay đi từ TP HCM ra, vì nghe giang hồ đồn tăng vé, đến 4,06 triệu đồng việt nam 1 vé khứ hồi. Mà cô giáo lại vừa được phong là cô giáo ngh`... yêu nước.

Chúc mọi người đi thăm chốn cũ vui vẻ nhé! Sướng thế.

--------------------------------------------------
Từ: Minh Hiền
Gửi lúc: 5:04 CH ngày 26/02/2010

Tiec qua , khong tham gia duoc vi dang cong tac tai BKK.
Hen lan sau vay. Chuc ca nha vui ve!

Hien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét