13/3/09

Kỳ nghỉ lễ này bạn đi đâu

Năm nay, hai ngày lễ 30/4 và 1/5 rơi vào thứ năm, thứ sáu. Vậy là chúng ta có dịp hiếm hoi để được xả hơi liền 4 ngày (từ thứ năm đến Chủ nhật).

Bạn đã có chương trình gì trong 4 ngày này? Không lẽ ngoài gặp gỡ gia đình, dọn dẹp nhà cửa, còn thì bạn ngủ rốn, nằm dài ở nhà xem TV, đi dạo phố cho hết thời gian?

Chị Thanh Hà đã đề xuất một cuộc đi du lịch hoang dã ở lòng hồ sông Đà, nơi có phong cảnh tuyệt đẹp và có một trang trại của người bạn sẵn sàng tiếp đón.

Có một cơ sở thân quen cũng tốt, nhưng cần nhất là chúng ta có thích đi không, bởi nếu đã muốn đi, hội TTST BND sẽ không thiếu gì những sáng kiến, ví dụ như lên mạng tìm xem trước điểm đến, đường đi và lập kế hoạch.

Chẳng hạn như Thung Nai, cách Hà Nội hơn 100Km, cũng là một điểm đến hấp dẫn (xin bấm vào tên bài viết Xuôi thuyền trên bến Thung Nai để xem trên trang aFamily).

Thung Nai là một xã ở lòng hồ sông Đà - ảnh: Flickr (theo aFamily)

TTST BND rất mong các bạn cho biết ý kiến, trường hợp bạn dự kiến tham gia chuyến đi trong kỳ nghỉ này và đề xuất chương trình (nếu có), muộn nhất là ngày 30/3/2009 phải có điện thoại hoặc email cho Ban Liên lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét