19/5/11

Như về mái nhà xưa

TTST BND: Xin điểm lại mấy bức meo từ hồi tháng 3 tới nay, cũng từ ấy tới giờ "Ban Biên tập" không có người trực nên bỏ trống bài quá. Chân thành cáo lỗi và mong được các bạn thông cảm nhiều nhiều!

Từ: Bích Diệp
Ngày: 15 tháng 5 năm 2011
Chủ đề về: TTST BND Chuc mung Sinh nhat

Tôi rất vui mừng và cảm động khi nhận được thiếp chúc mừng sinh nhật của các bạn TTST BND.

Đây là một trong những lời chúc mừng đầu tiên tôi nhận được trong ngày của mình. Vô cùng cảm ơn các bạn.

Xin gửi tới tất cả các bạn lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, mọi sự như ý nhé.

Phan Bích Diệp

------------------------------------
Từ: Bình Thao
Ngày: 26 tháng 4 năm 2011
Chủ đề về: TTST BND Chuc mung Sinh nhat

Cám ơn TTST BND đã gửi lời mừng. Mong mọi người vui khỏe!

Bình Thao

------------------------------------
Từ: Hải Đường
Ngày 30 tháng 3 năm 2011!
Chủ đề về: TTST BND Chuc mung Sinh nhat

Đang ốm mà nhận được thiếp chúc mừng sinh nhật của ttst bnd, tôi như khỏe luôn và tưởng như mình lại mới chỉ 7-8 tuổi, như ngày đi sơ tán hồi chiến tranh.

Chân thành cảm ơn mái nhà xưa!

Hải Đường

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn các bạn TTST BND đã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật. Xin gửi lời chào thấn ái tới tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa