28/6/10

Vui và cảm động lắm

Từ: Huỳnh Ngọc Thụy
Ngày: 25/06/2010, 5:23 CH
Chủ đề: Vui và cảm động lắm

Trên đường lên chùa, mọi người mồ hôi như tắm
Ảnh Ngọc Thụy, từ an-bom TuyLai_19-6-10

Chào các anh chị và các bạn TTST ở Hà Nội,

Em về đến nhà mưa to quá trời mà thương cho ngày hôm trước cả đoàn người dang nắng chang chang, thật cảm động vì tấm lòng mọi người không quản nắng nôi nóng nực mà đồng ý đi chơi Tuy Lai, chỉ để làm vui lòng người miền Nam ra. Tụi em cũng tiếc là thời gian không nhiều để có thể hàn huyên tâm sự lâu hơn nữa, đành hẹn dịp khác vậy. Thật không quên được hình ảnh ở Tuy Lai mọi người mồ hôi như tắm, leo lên chùa lễ Phật...

Em đã ghi lại vài hình ảnh, không được đầy đủ nhưng để nhớ mãi kỷ niệm quý giá này. Hình phong cảnh chụp chủ yếu khi đang ngồi trên xe chạy nên chẳng chọn lọc được, toàn vướng dây điện thôi, mọi người xem tạm vậy - cũng là nhân chứng, vật chứng lịch sử, chứng minh năm đó điện đã về làng... Tiếc là không chụp chung cả đoàn được nhiều, tại ông trời ấy, tự dưng welcome quá mức, không phải chỉ "warmly" mà đến "hot" luôn... làm em cũng làm biếng mở máy. Hẹn mùa thu gặp lại, chắc là sẽ vui hơn... Các ảnh này em tải lên album chung của Vũ Minh Phương.

Em đã gọi điện cho anh Nhi để chuyển lời thăm của các anh chị và các bạn, nói có quà Hà Nội của mọi người gửi anh Nhi. Anh Nhi vui lắm và sẽ viết thư cám ơn tất cả mọi người. Mẹ em nghe kể chuyện HN thì rất thích và háo hức chờ đợi năm sau sẽ tháp tùng các con ra Hà nội chơi. Kể chuyện ăn bánh tôm Hồ Tây đông vui cảm động lắm, mọi người đã chẳng ngại nắng nóng, bận rộn mà chia sẻ thời gian với mình...

Vài lời tâm sự, em chào các anh chị và các bạn, chào tạm biệt Hà nội nhé!
Tạm biệt mọi người về nhà rồi lại cứ mong đến mùa thu ra HN đi chơi Thung nai như mọi người đã hứa?!

Ngọc Thụỵ

Nắng, nóng đến hoa cả mắt
Ảnh Ngọc Thụy, từ an-bom TuyLai_19-6-10

Cái giếng cổ nay là của hiếm, chụp ở thôn Khê Bộ, xã Tuy Lai
Ảnh Ngọc Thụy, từ an-bom TuyLai_19-6-10
------------------------------------------------------

Tin ngắn: Hoạt động hội TTST BND

Ngày 23/6/2010, nhân dịp có công việc vào TP. HCM, anh Việt Khánh đã đến thăm cô Bình Định và biếu quà chúc mừng sinh nhật. Cô Bình Định rất vui, sau đó có gọi điện ra Hà Nội cảm ơn Ban Liên lạc, cảm ơn các cháu TTST BND đã nhớ và chúc mừng cô. Cô Định rất cảm động, "cô hứa" sẽ gắng ra Hà Nội vào dịp kỷ niệm của Báo Nhân Dân năm 2011.

Ngày 26/6/2010, nhóm các anh Minh Chính, Hiếu Dân, các chị Hạnh Phúc, Việt Phương và Thúy Oanh, được lời của chị Hải Ba ("mời tất cả các em ở TTST BND"), đã thay mặt hội TTST BND đến dự ở gia đình nhân ngày giỗ Mẹ An (ngày giỗ là 16 tháng 5 âm lịch). Nhóm đã kính cẩn đặt lễ và thắp hương trên ban thờ (hai chị Ngọc Thụy, Hoa Lê tuy đã về TP.HCM không đến dự được, nhưng có gửi hương hoa nhờ chị Hạnh giúp). Ngoài việc tưởng nhớ Mẹ An nhân ngày giỗ, nhóm cũng được dịp thăm hỏi trò chuyện để hiểu thêm về cuộc sống và gia đình chị Hải Ba.

Thật không quên được hình ảnh Tuy Lai!
Ảnh Ngọc Thụy, từ an-bom TuyLai_19-6-10

1 nhận xét:

  1. Lời nhắn từ LĐS: Sơn vừa đi công tác về (lênh đênh mấy tháng trên biển). Lên blog săn tin thì nhận được lời chúc sinh nhật từ blog TTST BND. Sơn rất xúc động.

    Mong anh em trên blog thông cảm vì công việc thường đi xa của mình nên Sơn không nắm được nhiều thông tin kịp thời. Nay xem các bài viết, hình ảnh của mọi người, thấy rất bùi ngùi. Xem những bức ảnh chụp về thăm lại TUY LAI cảm thấy ký ức có nhiều mờ nhạt (vì khi đó Sơn còn quá nhỏ). Nhưng nhìn mặt mọi người thì thấy thật quen, như Tương Lai, Vị Hoàng có thời thơ ấu sống cùng nhau rất lâu, mà trong đầu vẫn có khi chợt nghĩ chẳng lẽ đây là Vị Hoàng và Tương Lai sao?!

    Các anh cho Sơn gởi lời chia buồn chân thành đến anh em Kiều Thắng, Kiều Thành cùng gia đình.

    Chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc!

    Lưu Đức Sơn

    Trả lờiXóa