16/10/09

Tấm hình quý giá

TTST BND:

Chúng tôi nhận được một tấm hình quý từ chị Ninh Hà. Mặc dù ảnh gốc có kích thước bé, chất lượng không cao, nhưng xem ảnh vẫn nhận ra một số khuôn mặt quen thuộc từ cách đây gần 40 năm, có lẽ ảnh được chụp ở Đỗ Động. Các bạn xem nhớ ra ai, hoặc thấy chính mình trong đó thì hãy báo cho chúng tôi, hoặc ghi luôn vào phần "Nhận xét" ở cuối bài này.

Anh Trần Minh, vừa có chuyến đi dài ở Togo về (Tây Phi), cũng có e-mail chia sẻ cùng các bạn.


------------------------------------------
Từ: Ninh Hà
Ngày: 14 tháng 10 năm 2009, 09:25
Chủ đề: Hinh anh quy gia

Kính gửi BBT blog,

Chú Lưu Đức Hiệp tặng cho Ninh Hà một tấm hình quý giá. Cám ơn chú Hiệp rất nhiều và xin gửi tới tất cả các bạn.

Thân ái,

Ninh-Hà


Từ Ninh Ha

------------------------------------------
Từ: Trần Minh
Ngày: 15 tháng 10 năm 2009, 21:59
Chủ đề: TTST BND Chuc Mung Sinh nhat

Thật bất ngờ và thú vị khi nhận được thiệp chúc mừng sinh nhật từ Ban Liên lạc TTST BND. Cám ơn Ban Liên lạc rất nhiều và mong rằng mỗi thành viên TTST BND trong ngày vui của mình, đều nhận được những lời chúc mừng rất đáng trân trọng từ Ban Liên lạc. Nhân đây xin gửi tặng các bạn tấm hình mình chụp tại Togo (West Africa).

Một lần nữa xin cảm ơn vì những lời chúc tốt đẹp!

Trần Minh


Từ Tran Minh

4 nhận xét:

  1. Tấm ảnh đúng thật là quý! Nhưng tôi chịu không nhận ra những người trong tầm hình đó là ai. Mọi người hãy mau chi ra đi!

    Trả lờiXóa
  2. Ninh Hà ơi,
    Hồ Nguyên đang thắc mắc không nhận ra ai trong ảnh đây này!
    Ninh Hà hãy giúp chỉ ra vài người được không?
    Có đúng ảnh chụp ở Đỗ Động không? (Mình nghĩ vậy vì xem cảnh núi đá thì không phải ở xã Thống Nhất rồi, còn Tuy Lai thì càng không phải - vì ở Tuy Lai các bạn còn bé lắm).

    Hồi TTST về Đỗ Động thì mình đã đi khỏi trại. Nhưng mình cũng nhận ra trong ảnh có Yến (em của Oanh), Hà Thùy, Ngọc Minh... (không dám chắc lắm nhưng mình nghĩ đúng là nhận ra nét của mấy người ấy). Còn vài người nữa thấy có nét quen nhưng không nhớ ra nổi.
    Thân ái,
    Dân

    Trả lờiXóa
  3. Hôm qua, 25/10/09, có một cuộc gặp mặt (hơi đột xuất, nên không đông đủ mọi người lắm - nhưng cũng tập hợp được hơn chục thành viên).

    Trong buổi gặp, mình đã đưa ảnh Ninh Hà gửi ra lấy ý kiến. Hiện đã có khá nhiều tên người trong ảnh, như là:
    Thúy, Yến, Hà Hồng, Quang (nhà bác Kiêu), Thùy, Ngọc Minh, Tường Vân, Chương, Tường Hạnh, Phúc (nhà cô Hạnh), chú Địch Thanh, Lan (nhà cô Nhẫn), Nhung (nhà cô Nhị)...

    Mình sẽ đăng lại ảnh trên trang blog chuyên ảnh và ghi tên mọi người vào ảnh.

    Cám ơn Thanh Bình rất nhiều, vì hôm qua đã có công lớn trong việc tổ chức liên hoan, gặp gỡ rất vui vẻ tại nhà Việt Phương.

    Trả lờiXóa
  4. Xin mời xem ảnh và kể tên người cũ ở bài bên trang chuyên ảnh (bấm vào tên bài viết dưới đây):
    Ngày sơ tán ở Phượng Cách

    Trả lờiXóa