26/10/08

"Thắc mắc" chút vẫn cứ "xinh"

13:41 Ngày 25 tháng 10 năm 2008
Kiều Trung Thành vừa gửi chút "thắc mắc" thay lời bình bức ảnh của Hải Đường chụp hôm 18/10 tại nhà hàng "ngon" trên đường Nghi Tàm:

Trông chị H.Đường thật vui, anh nhà hiểu niềm vui của Hội trại trẻ Báo Nhân Dân phải không chị?

10:49 AM Ngày 26/10/08
Hải Đường hồi âm:

Kiều Thành ơi, nhìn ảnh trên blog đúng là Hải Đường vui thật. Mà không vui sao được khi trở về với tuổi ấu thơ cùng với các anh chị, bạn bè thời sơ tán. Đúng là dù đã gần 40 năm trôi qua, nhưng chúng ta vẫn tìm thấy trong nhau hình bóng của mình thủa xa xưa, không hề thay đổi, vẫn nghịch ngợm, tếu táo và rất ...rất tình cảm.

Tiếc là cho đến giờ, chúng ta vẫn còn bị quá bận với công việc, chưa thể dành nhiều thời gian để chia xẻ kỷ niệm với nhau. Chắc phải đến khi nghỉ hưu, đầu bạc, răng long mọi người sẽ tìm đến nhau nhiều hơn.

À Kiều Thành lại lo ông xã chị nhìn ảnh chị khoác vai anh Quang trên blog mà bực mình phải không?. Vô tư đi! Ở tuổi này mà thấy vợ mình còn có anh nào ôm thì anh ấy thấy quá là hạnh phúc vì vợ mình tuy "dừ" nhưng vẫn còn "xinh", vẫn còn "tán" được một anh "cao, to và đầu trọc". Hic.

3 nhận xét:

  1. Nặc danh16/11/08 01:39

    Hải Đường dạo này bận gì mà ko thấy đâu cả, có ai ở đó ko! A Khánh có thấy em gái anh đâu ko? Người xinh tươi, nhiệt tình và luôn vui vẻ thế mà cũng có lúc ... luyện tập bơi lặn; (im hơilặng tiếng).

    Ai.

    Trả lờiXóa
  2. Người "nặc danh" vừa nhận xét ở trên chắc là thành viên trong TTST BND, nên mới có nhận xét chứng tỏ người "trong nhà" như thế. Cũng vui thôi!

    Tuy nhiên, đề nghị các bạn khi ghi ý kiến nhận xét phải ghi luôn cả tên mình ở dưới, giống như đặt câu phải có chủ ngữ (chúng ta đâu có cần người ngoài góp ý vào).

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh17/11/08 21:25

    Hihi, Hải Đường tập lặn vì thấy nhiều anh chị thành viên TTST BND lặn tăm không sủi bọt quá lâu.
    Anh chị em bận, há mình rỗi??? Vậy thì nên biến một thời gian để tự thấy mình cũng rất bận, công việc cũng bù đầu chứ nhỉ. Hic

    Trả lờiXóa